Phim Ảnh

Lee Seung Gi cực dễ thương bên chú cún cưng - Luhan sắp đóng phim chiếu mạng dựa trên game

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lee Seung Gi đã mang chú chó của mình đến trường quay bộ phim truyền hình sắp tới, Vagabond, và kết quả thật đáng yêu!

Lee Seung Gi chia sẻ những bức ảnh đáng yêu về chú chó của mình khi quay phim

Vừa qua, nam diễn viên đã lên Instagram để chia sẻ một vài bức ảnh của anh ấy và chú chó dễ thương Perro trong bộ ảnh Vagabond. Các bức ảnh cho thấy Lee Seung Gi trong trang phục nhân vật và trang điểm đầy đủ cho bộ phim của anh ấy, thể hiện một số vết cắt giả và vết bầm trên mặt; và trong một bức ảnh, Perro đang âu yếm liếm má chủ nhân của mình.

Lee Seung Gi đã viết đùa trong chú thích, “Người quản lý Perro, ngày thứ hai tại nơi làm việc! Đó là lí do tôi trang điểm cho buổi chụp hình. Đừng ăn nó!”.

Lee Seung Gi hiện đang quay bộ phim truyền hình gián điệp sắp tới, Vagabond, trong đó anh sẽ đóng cùng với bạn diễn ăn ý thuở Gu Family Book - Suzy. Họ cùng khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay bí ẩn.

Vagabond đã dự kiến ​​ra mắt trên SBS vào tháng 5.

Cựu thành viên EXO - Luhan tham gia bộ phim truyền hình chiếu mạng Trung Quốc dựa trên trò chơi video - Crossfire

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cựu thành viên EXO gần đây đã ký hợp đồng xuất hiện với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình chiếu mạng, Crossfire.

Dựa trên trò chơi trực tuyến cùng tên của Smilegate, Luhan sẽ đóng vai một chàng trai trẻ muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Anh kết bạn với những game thủ khác có cùng ước mơ như anh, và cùng nhau, họ làm việc chăm chỉ để biến nó thành hiện thực.

Crossfire, được đồng sản xuất bởi Smilegate và Tencent Media, sẽ phát sóng trên nền tảng trực tuyến Tencent Video vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất