Phim Ảnh

Lee Seon Kyun và Jung Ryeo Won xem xét tham gia phim mới - 'Bad Police' của đạo diễn 'The Man From Nowhere' tung poster và trailer đầu tiên

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các khán giả yêu mến hai diễn viên Lee Seon Kyun và Jung Ryeo Won có thể sẽ gặp lại họ trong thời gian tới trong dự án phim truyền hình mới của jTBC.

Vào ngày 27 tháng 2, có thông tin rằng hai diễn viên Lee Seon KyunJung Ryeo Won đã được chọn vào vai chính của bộ phim truyền hình jTBC sắp tới mang tên War of Prosecutors. Trả lời các báo cáo, JTBC cho biết: “Lee Seon Kyun và Jung Ryeo Won đang đàm phán để đóng vai chính trong War of Prosecutors.

Được biết, War of Prosecutors dựa trên một cuốn sách tiểu luận bán chạy được viết bởi Công tố viên Kim Woong. Các bài tiểu luận này miêu tả cuộc sống hàng ngày thực sự của các công tố viên, rất khác với những gì khán giả đã từng biết qua các bộ phim truyền hình trước đây.

Nếu nhận lời đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lee Seon KyunJung Ryeo Won trong năm nay. Bộ phim gần đây nhất Lee Seon Kyun tham gia là My Mister (2018). Trong khi đó, bộ phim Jung Ryeo Won tham gia gần đây nhất là Wok of Love (2018).

Theo dự kiến, War of Prosecutors sẽ được lên sóng trên jTBC vào tháng 11/2019.

'Bad Police' của đạo diễn 'The Man From Nowhere' tung poster và trailer đầu tiên

Mới đây, poster và trailer của bộ phim điện ảnh Bad Police (악질경찰) với sự tham gia của 3 diễn viên chính Lee Seon Kyun, Jeon So Nee và Park Hae Joon đã được phát hành.

Bộ phim là câu chuyện về một cảnh sát tham nhũng do Lee Seon Kyun thủ vai, nhân vật này phải đối đấu với một xã hội còn xấu xa hơn cả bản thân anh.

Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lee Jeong Beom, người được biết đến nhiều nhất qua bộ phim đình đám The Man From Nowhere năm 2010, với sự tham gia của Won Bin. Và một bộ phim đình đám khác mang tên No Tears for the Dead, được phát hành vào năm 2014.

“Bad Police” Trailer

Theo dự kiến, Bad Police sẽ được khởi chiếu tại tất cả các rạp phim tại Hàn Quốc vào ngày 21/03/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất