Phim Ảnh

Lee Naeun (APRIL) đóng phim mới - Suho (EXO) đáp trả sasaeng fans rất chuyên nghiệp

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Suho phải đối mặt với những khó khăn trong quá trình phát sóng trực tiếp với người hâm mộ trên instagram.

 Suho đã nhận được những cuộc gọi vô tận từ Sasaeng fans (người hâm mộ quá khích) và đây là cách anh ấy bình tĩnh và chuyên nghiệp xử lý tình huống

Suho phải đối mặt với những khó khăn trong quá trình phát sóng trực tiếp với người hâm mộ trên instagram.

Suho đã tham dự một sự kiện cho thương hiệu thời trang xa xỉ BVLGARI tại Rome gần đây và nhân cơ hội để có một kỳ nghỉ nhỏ ở Ý. Không muốn người hâm mộ của mình bỏ lỡ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà không thấy anh ấy trên sân khấu, Suho đã liên tục làm ấm lòng người hâm mộ bằng các cập nhật tin tức thông qua Instagram của anh ấy được chụp ở các thành phố khác nhau mà anh ấy đã đến.

Suho đã livestream trên Instagram khi anh ấy ở đó nhưng nó không thực sự suôn sẻ do các cuộc gọi đến. Đó là những cuộc điện thoại đến từ sasaeng fans.

Về vấn đề này, Suho đã nói: “Nếu bạn cứ gọi tôi như thế này, tôi sẽ không thể tiếp tục livestream” và yêu cầu những người đó dừng lại nhưng điều đó có vẻ bất khả thi. Anh phải khởi động lại livestream nhưng vẫn có những cuộc gọi đến, khiến Suho thở dài và bình luận: “Điều này có thể không kéo dài quá 30 giây …”.

Suho lo lắng rằng người hâm mộ sẽ lo lắng về việc anh ấy bị làm phiền nặng nề và ngay lập tức tải lên một hình ảnh khác về việc anh ấy tận hưởng chuyến đi của mình.

Lee Naeun (APRIL) gần đây đã tổ chức một buổi chụp hình với Tạp chí @ star1 và khoe dáng với trang phục từ New Balance.

Lee Naeun chia sẻ rằng cô đã tham gia vào buổi đọc kịch bản đầu tiên cho phim A-TEEN 2 một ngày trước buổi chụp hình. Liên quan đến mùa phim sắp tới và nhân vật của cô, cô gợi ý, Trong A-TEEN 2, bí mật về người mà Kim Ha Na thích sẽ được tiết lộ. Tôi nghĩ người xem sẽ có thể giải quyết sự tò mò của họ một chút”.

Naeun cũng tiết lộ một câu chuyện đằng sau vai diễn của cô trong bộ phim. “Tôi thực sự chuẩn bị để thử vai cho Do Ha Na chứ không phải Kim Ha Na. Khi tôi đến buổi thử vai, đạo diễn đã yêu cầu tôi thử diễn Kim Ha Na, và vai diễn của tôi đã ngay lập tức thay đổi”.

Sau đó, cô bày tỏ lòng biết ơn vì đã đóng một vai diễn rất khác với bản thân và tình yêu mà nhận được từ A-TEEN. “Tôi thích rằng tôi đã có thể thử nhiều thứ khác nhau cho bản thân mình. Tôi đặc biệt biết ơn vì nhiều người đã thể hiện sự quan tâm sau khi tôi xuất hiện trong A-TEEN”. 

Về kế hoạch của mình, Naeun nhận xét, “Tôi sẽ thể hiện nhiều hơn về diễn xuất của mình vào năm 2019 thông qua A-TEEN 2 và và Hip Hop King - Nassna Street. Tiêu đề trở thành một “nữ diễn viên” vẫn khiến tôi cảm thấy lúng túng, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ”, và nói thêm rằng cô ấy sẽ làm việc siêng năng để cùng với APRIL chuẩn bị cho album tiếp theo của họ.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất