Phim Ảnh

Lee Min Ki thú nhận khó có mối quan hệ tình cảm sâu sắc, muốn được yêu trong năm 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua cuộc phỏng vấn cho tạp chí Elle Korea, nam diễn viên Lee Min Ki nói rằng mình trở nên khó khăn hơn để hình thành mối quan hệ sâu sắc, và muốn được yêu thương nhiều hơn vào năm nay.

Vào ngày 24/01 vừa qua, một bức ảnh mới và cuộc phỏng vấn của Lee Min Ki trên bìa cho tạp chí Elle Korea số ra tháng đã được phát hành. Trong hình ảnh được phát hành, nam diễn viên kiêm người mẫu thể hiện được vẻ sang trọng, sành điệu và không kém phần quyến rũ trong chiếc áo khoác bảnh bao, trang phục dạo phố đời thường tại làng nghệ thuật Hồng Kông.

Trong quá trình phỏng vấn, nam ngôi sao The Beauty Inside đã có những chia sẻ thẳng thắn về chính bản thân mình với tư cách là một diễn viên và một người bình thường. Anh ấy bắt đầu: “Tôi đã cân nhắc rất nhiều sau khi hoàn thành một bộ phim và chọn một tác phẩm khác, nhưng tôi nghĩ rằng nó cần phải tốt hơn sản phẩm trước mà tôi đã thực hiện. Tôi không nói rằng bộ phim cần phải hoàn hảo hay tuyệt vời, nhưng nó cần là thứ gì đó tốt hơn đối với tôi”.

Lee Min Ki nói tiếp: “Vì ngày càng khó gặp gỡ mọi người và tiến lại gần hơn trong các mối quan hệ gắn bó, tôi học được nhiều điều hơn thông qua các nhân vật của mình vì cả nhân vật và tôi đều cùng lo lắng. Nếu tôi tham gia vào một dự án mà gặp một đồng nghiệp giỏi hơn mình, tôi sẽ nghĩ, 'Tôi sẽ không thể nói điều gì đó như thế này nếu là tôi,' và trở nên trưởng thành hơn một chút”.

Về kế hoạch trong năm 2019, Lee Min Ki cho biết: “Trong năm mới, tôi hy vọng sẽ yêu thêm một chút cho dù đó là ai hay là bất cứ thứ gì đó. Bạn sẽ trở nên ấm áp hơn một chút. Tôi muốn cảm nhận điều đó. Nếu có thể, tôi cũng muốn làm việc mà không cần nghỉ ngơi”.

Năm 2018, Lee Min Ki nhận được nhiều sự chú ý qua bộ phim The Beauty Inside đài JTBC, nơi anh có dịp hợp tác cùng Seo Hyun Jin.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất