Phim Ảnh

Lee Min Ho tỏa ánh hào quang bí ẩn mà rạng rỡ của một vị vua trong 'The King: Eternal Monarch'

DAO DAO
Chia sẻ

Vào ngày 16 tháng 3, bộ phim "The King: Eternal Monarch" đã tiết lộ những hình ảnh mới của Lee Min Ho trong vai Hoàng đế Lee Gon. Lee Min Ho trông sành điệu và lôi cuốn trong bộ đồng phục hoàng gia khi ánh đèn chiếu vào anh và tạo ra một bầu không khí bí ẩn, ma mị.

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch, kể về hai vũ trụ song song của một chế độ quân chủ và dân chủ. Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới và Kim Go Eun là cảnh sát Jung Tae Eul, người làm việc với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Vai diễn của Lee Min Ho là hoàng đế thế hệ thứ ba của Hàn Quốc, sẽ là cơ hội để nam diễn sinh năm 1987 viên thể hiện khía cạnh lôi cuốn của mình. Công dân xem Lee Gon là một người đàn ông tinh tế, có ngoại hình đẹp và phong thái điềm tĩnh, và là một người cai trị hoàn hảo. Tuy nhiên, Lee Gon rất nhạy cảm và anh là một người đàn ông thích những con số chính xác, thay vì những gì mơ hồ. The King: Eternal Monarch là bộ phim đầu tiên của Lee Min Ho trong ba năm, và đó là bộ phim thứ hai của anh được viết bởi nhà biên kịch Kim Eun Sook sau khi đóng The Heirs.

Vào ngày 16 tháng 3, bộ phim đã tiết lộ những hình ảnh mới của Lee Min Ho trong vai Hoàng đế Lee Gon. Lee Min Ho trông sành điệu và lôi cuốn trong bộ đồng phục hoàng gia khi ánh đèn chiếu vào anh và tạo ra một bầu không khí bí ẩn, ma mị.

Lee Min Ho tiết lộ cảm xúc của mình về việc trở lại diễn xuất, nói: “Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, tôi sẽ trở lại với The King: Eternal Monarch. Cá bạn đã chờ đợi rất lâu, vì vậy tôi sẽ đến với bạn sớm và tạo ấn tượng tốt. Thật có ý nghĩa hơn khi có thể làm việc với Kim Eun Sook một lần nữa với tư cách là một diễn viên trưởng thành hơn, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đây thành một dự án tốt, đặc biệt là vì đó là dự án thứ hai của chúng tôi làm cùng nhau. Hãy đến với câu chuyện tình yêu đặc biệt được tạo ra bởi bộ phim của chúng tôi. “

Công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures chia sẻ: “Lee Min Ho đang làm sống lại nhân vật tưởng tượng Lee Gon do nhà biên kịch Kim Eun Sook tạo ra. Chúng tôi tin rằng đó là vai diễn hoàn hảo. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là nhân vật mở ra kỷ nguyên thứ hai cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho. Chúng tôi yêu cầu bạn quan tâm đến The King: Eternal Monarch nơi Hoàng đế Lee Gon sẽ tỏa sáng rực rỡ”.

The King: Eternal Monarch dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 4 nối tiếp giờ chiếu của Hyena.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất