Phim Ảnh

Lee Min Ho khiến các fan tò mò khi tiết lộ thông tin về phim mới đóng cùng Kim Go Eun

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Min Ho đã có buổi trò chuyện trực tiếp cùng các fan trên Instagram và tiết lộ về bộ phim sắp tới của mình là The King: The Eternal Monarch.

Vào ngày 23 tháng 8, Lee Min Ho đã lên Instagram để trò chuyện trực tiếp với các fan của mình và chia sẻ về chuyến đi của anh tới Gapyeong. Lee Min Ho trông vui vẻ và thoải mái khi cho người hâm mộ thấy khung cảnh vô cùng đẹp xung quanh và đã có một khoảng thời gian trò chuyện ngọt ngào với mọi người.

Lee Min Ho

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Lee Min Ho thậm chí còn chia sẻ một vài điều về bộ phim truyền hình sắp tới của đài SBS mang tên The King: The Eternal Monarch mà anh sẽ đóng vai chính cùng Kim Go Eun. Dự án này rất được mong đợi vì được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon, đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho trước đây từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013.

Về The King: The Eternal Monarch, đây là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Lee Min Ho chia sẻ: “Thật ra, kịch bản đã có. Chúng tôi sẽ sớm bắt đầu khởi quay, sớm nhất có thể là bắt đầu vào tháng Chín. Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 3 và tôi sẽ trở thành ông vua của sự lãng mạn, vì vậy hãy dự đoán trước về nó.”

Lee Min Ho kết thúc buổi phát sóng trực tiếp khi nói: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tôi làm cho các bạn hạnh phúc.”

Xem thêm: 'Itaewon Class': Lộ diện trai đẹp thương nhớ Kwon Nara, dự sẽ gây khó khăn cho Park Seo Joon

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất