Phim Ảnh

Lee Min Ho 'hút hồn' với bộ ảnh đẹp quyến rũ: Chia sẻ về sức khỏe, đối mặt với điểm mới trong sự nghiệp

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một buổi chụp hình và phỏng vấn cho Dazed Korea!

Vào sáng ngày 19/12, bộ ảnh và một đoạn phỏng vấn ngắn của Lee Min Ho trên tạp chí Dazed Korea đã được phát hành đến với độc giả. Trong đó, nam ngôi sao khoe vẻ đẹp nam tính, quyến rũ và trưởng thành của mình. Thần thái chuyên nghiệp đủ để rung động, chạm tới trái tim người hâm mộ.

Khi được hỏi liệu Lee Min Ho đã quyết định về bất cứ điều gì hay cảm thấy mình đã thay đổi như thế nào vào năm 2019, mỹ nam 32 tuổi trả lời: “Thực sự thì không bất cứ điều gì xảy ra, nhưng tôi nghĩ rằng bản thân sẽ phải giữ sức khỏe trong khi làm viêc. Thành thật mà nói, khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã hơi bất cẩn về sức khỏe, nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu cảm thấy những hạn chế về mặt thể lực của mình. Tôi đặc biệt chú ý đến ý tưởng rằng tôi có thể có được nhiều năng lượng như mình muốn miễn là tôi chăm sóc bản thân thật tốt”.

Sau đó, Lee Min Ho đã nói về “diễn xuất thứ hai” trong sự nghiệp, tức là việc trở lại ngành giải trí sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam chính Vườn sao băng nhận xét: “Trước khi nhập ngũ, tôi đã nói thế này: 'Cảm ơn cậu đã tham gia cùng nam diễn viên Lee Min Ho trong lần diễn xuất đầu tiên (trong sự nghiệp)'. Bây giờ, tôi đã hơn 30 tuổi rồi, sự nghiệp đã bị gián đoạn, và tôi sẽ bắt đầu lại sau khi được sắp xếp lại.

Tôi nghe nói rằng dù bất kể nghề nghiệp gì đi chăng nữa, nếu bước vào năm thứ mười (10 năm sự nghiệp), tôi sẽ quen dần với nó, nhưng tôi không muốn như vậy. So với khi tôi ở trong diễn xuất đầu tiên của mình, tôi có thái độ và cảm xúc khác nhau về công việc. Khi còn làm nhân viên phục vụ cộng đồng, có rất nhiều người hâm mộ đến nơi tôi phục vụ mỗi ngày. Tôi cảm thấy biết ơn vì điều đó. Hiện tại, tôi đã làm việc chăm chỉ để đền đáp lại những kỳ vọng đó”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất