Phim Ảnh

Sao 'Tiệm mỳ mỹ nam' Lee Ki Woo - Lee Chung Ah tuyên bố chia tay sau 6 năm hẹn hò

Theo Soompi
Chia sẻ

Truyền thông tiết Lee Ki Woo và Lee Chung Ah đã chia tay vào năm ngoái.

Vào sáng ngày 07/07, công ty quản lý của diễn viên Lee Ki WooLee Chung Ah đồng tuyên bố với tờ Sports Chosun: “Cặp đôi chuyển từ mối quan hệ người yêu đến bạn bè từ năm 2018 đến nay. Từ người yêu đến bạn bè vào năm 2018. Họ chia sẻ những quan tâm về công việc và cuộc sống, vẫn tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau như đồng nghiệp và bạn bè”. Công ty quản lý của hai diễn viên cẩn thận tuyên bố chia thay vì họ nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng cho mối quan hệ này.

Lee Chung Ah.

Lee Ki Woo.

Được biết, Lee Chung Ah và Lee Ki Woo gặp mặt thông qua bộ phim Tiệm mì mỹ nam đài tvN vào năm 2011. Họ trở nên thân thiết khi trở thành thành viên của đội trượt tuyết nổi tiếng A11. Vào tháng 4 năm 2013, cặp đôi xác nhận đang hẹn hò. Đã có một tin đồn về việc họ chia tay trong quá khứ, và giờ Lee Chung Ah và Lee Ki Woo đã công bố tin tức chính thức này thông qua các công ty quản lý.

Hiện tại, cả hai đang tập trung vào các dự án phim mới nhưng vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp. Thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Do vậy, điều này khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc. Lee Ki Woo hiện đang đảm nhận vai chính trong drama Doctor Detective, dự lên sóng ngày 17/07 sắp tới. Trong khi, Lee Chung Ah đang quay bộ phim VIP, hợp tác cùng Jang Nara và Lee Sang Yoon.

Cập nhật SAOstar để nắm bắt thêm nhiều thông tin mới của làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất