Phim Ảnh

Lee Jung Jae, Shin Min Ah cùng dàn sao cực khủng tại buổi đọc kịch bản phim 'Advisor'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC phát hành những hình ảnh mới của dàn diễn viên, dự đoán thu hút sự chú ý trong tương lai.

Ngày 29/03, JTBC chia sẻ loạt ảnh của Lee Jung Jae, Shin Min Ah, Lee Elijah, Kim Dong Joon, Jung Jin Young, Kim Kap Soo,….và nhiều ngôi sao khác trong buổi đọc kịch bản của dự án phim truyền hình chính trị Advisor (보좌관: Cố vấn) được tổ chức vào ngày 26/03 vừa qua.

Ra dáng chủ tịch, Lee Jung Jae khoác vai cả ba diễn viên hậu bối của mình.

Sau khi mọi người trao đổi lời chào và ổn định chỗ ngồi, đạo diễn Kwak Jung Hwan tuyên bố: “Tôi không thể tin rằng chỉ cần một đạo diễn và nhà biên kịch có thể hoàn thành một bộ phim.Tôi hy vọng tất cả chúng ta có thể chia sẻ nhiều ý tưởng để có thể kết hợp vào bộ phim nhằm tạo ra một sản phẩm tốt hơn cho người xem”.

“Tài tử” Lee Jung Jae đảm nhận vai trò của Jang Tae Joon, trợ lý chính của nghị sĩ nhiệm kỳ 4 năm Song Hee Seob (Kim Kap Soo). Anh tốt nghiệp đứng đầu lớp trong học viện cảnh sát nhưng đã chuyển sang làm chính trị gia khi anh ấy muốn tìm kiếm thêm sức mạnh.

Tae Joon sẽ là trung tâm của bộ phim mở ra, và nhân vật của anh ấy sẽ đi theo hướng của đúng và sai, tìm thấy sự cân bằng thông qua trực giác và phán đoán lạnh lùng. Đây được coi là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lee Jung Jae trong khoảng mười năm đổ lại đây, vì vậy rất nhiều mong đợi rất cao cho nam diễn viên.

Shin Min Ah đóng vai Kang Sun Young, nữ nghị sĩ đầu tiên và là người phát ngôn của đảng chính trị. Cô ấy tự hào về năng lực và khả năng cạnh tranh của mình. Sun Young hy vọng sẽ phá vỡ mọi định kiến về phụ nữ. Sẽ có sự căng thẳng giữa cô và Lee Jung Jae khi anh là trợ lý chính cho đối thủ của một tiền bối cấp cao, người đã đề cử cô làm ứng cử viên.

Kim Dong Joon (ZE:A) trong vai chàng Han Do Kyung nhiệt tình.

Lee Elijah đảm nhận vai Yoon Hye Won, thư ký sang chảnh của Song Hee Seob.

Jung Jin Young đóng vai đại biểu Lee Sung Min.

Kim Kap Soo đóng vai nghị sĩ Hong Hee Seob.

Jung Woong In đóng vai phụ tá của Hong Hee Seob, trưởng văn phòng quận Oh Won Sik.

Im Won Hee đảm nhận vai phụ tá của Kang Sun Young, Go Seok Man.

Các nhân viên sản xuất đã tuyên bố: “Kịch bản chặt chẽ của biên kịch Lee Dae Il và sự chỉ đạo xuất sắc của đạo diễn Lee Kwak Jung Hwan, kết hợp với các diễn viên tài năng trong việc đưa các nhân vật của họ vào cuộc sống để tạo ra một kịch bản tuyệt vời. Chúng tôi sẽ mang đến câu chuyện về những người trong chính trị đến với cuộc sống. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ chờ đợi để thưởng thức”.

Theo dự kiến, phim ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào cuối tháng Năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất