Phim Ảnh

Sao 'Người tình ánh trăng' Lee Jun Ki sẽ tái hợp với IU trong phim 'Hotel Del Luna'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jun Ki và IU sẽ được dịp hội ngộ thông qua drama Hotel Del Luna đài tvN.

Vào sáng ngày 18/07, công ty quản lý nghệ sĩ Namoo Actors của Lee Jun Ki đã chia sẻ với tờ Newsen như sau: “Nam diễn viên sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong tập 3 của bộ phim truyền hình hài kinh dị Hotel del Luna (호텔 델루나) đài tvN”.

Lee Jun Ki.

Được biết, “hoàng tử cổ trang” sẽ tham gia vào dự án này để ủng hộ cho cô bạn đồng nghiệp IU. Ngay sau đó, nhà sản xuất của bộ phim này cũng đã lên tiếng xác nhận sự góp mặt của mỹ nam sinh năm 1982.

Năm 2016, Lee Jun Ki và IU gây sốt châu Á qua bộ phim cổ trang ăn khách Người tình ánh trăng đài SBS. Mối tình ngọt ngào kèm theo những diễn biến ly kỳ tạo nên hương vị mới của các thể loại phim truyền hình. Theo đó, nó thu hút sự chú ý lớn với lượng người xem ổn định tại quê nhà và các quốc gia khác trong khu vực.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai ngôi sao trở nên thân thiết và gắn bó với nhau hơn. Nam diễn viên thường xuyên tham dự các buổi concert để cổ vũ IU. Bên cạnh đó, giọng ca vàng của làng giải trí Hàn Quốc đã ngỏ lời mời và dĩ nhiên anh ấy đã đồng ý cùng cô xuất hiện trong chương trình giải trí Knowing Brothers đài JTBC vào tháng 10 năm ngoái, để quảng bá cho dự án âm nhạc mới.

Mặt khác, trong buổi công chiếu đầu tiên, bộ phim Hotel del Luna đã được nhiều khán giả yêu mến và mang về thành công lớn hơn mong đợi khi có tỷ suất người xem cao nhất khung giờ phát sóng. Nó đã vượt kỷ lục của nhiều dự án khác được phát sóng trên đài truyền hình cáp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất