Phim Ảnh

Lee Jun Ki, Sulli cùng Ji Yeon (T-ara) và dàn sao 'My Mister' đến xem concert kỷ niệm 10 năm của IU

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong K-biz đã đến tham dự buổi biểu diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt của IU (Lee Ji Eun).

Vừa, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã tổ chức buổi concert kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên dlwlrma tại Olympic Gymnastics Arena ở Seoul. Trong dịp đặc biệt này, nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng đã đến ủng hộ và dành nhiều lời chúc mừng cho ngôi sao sinh năm 1993. Qua đây, khán giả có thể nhận thấy được mối quan hệ tốt đẹp, tình bạn bền vững của những nghệ sĩ từ những buổi đầu gặp gỡ cho đến tận bây giờ.

Lee Jun Ki.

“Hoàng tử cổ trang” chia sẻ: “Một buổi biểu diễn tuyệt vời với thời gian quá 5 tiếng 30 phút.Tôi bị cuốn hút nên đã không hề để ý mình thưởng thức các màn trình diễn trong bao lâu. Tôi nghĩ đến việc các nhân viên, nghệ sỹ đã phải chuẩn bị vất vả tới cỡ nào cơ chứ. Thời gian 10 năm hoạt động của cô ấy cũng ý nghĩa trong 10 năm của một số người. Nghệ sỹ là người tạo ra giá trị và hiện tại. Và cả người hâm mộ tuyệt vời. Tôi cảm động tới mức có xúc động một chút. Lâu rồi không thế này. Cảm ơn nhiều vì đã mời anh nha. Anh cảm thấy lần này học hỏi được nhiều lắm. Cảm ơn Ji Eun nhé~”.

Kang Han Na - bạn diễn trong Moon Lovers nói rằng: “Buổi biểu diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt của Lee Ji Eun. Thực sự là nhất và tuyệt vời đấy”.

Sulli cập nhật ảnh cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động #Tôi luôn ở bên cạnh bạn”.

Heo Young Saeng của SS501: “Concert của IU, tuyệt vời! Anh đã có khoảng thời gian vui vẻ. Anh đã là người hâm mộ mãi cho đến nay nhưng tuyệt vời hơn khi anh ngồi như một fan thực sự để xem em biểu diễn hơn 5 giờ đồng hồ”.

Diễn viên Park Shi Yeon.

Choi Soo Young.

Ji Yeon của T-ARA.

Eun Ji (Apink).

Dàn diễn viên “My Sister” gồm Lee Sun Kyun, Oh Nara, Park Ho San,…

Sao nhí Park Ji Bin của “Vườn sao băng”.

IU (Lee Ji Eun) bước chân vào ngành công nghiệp giải trí từ năm 2008 với tư cách là ca sĩ solo. Với giọng hát trong trẻo, cao “ngất ngưởng”, nữ ca sĩ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Mặt khác, cô “đá chéo sân” qua lĩnh vực điện ảnh thông qua bộ phim thần tượng Dream High năm 2011. Về sau, IU xuất hiện nhiều trong các dự án phim truyền hình khác như Pretty ManProducer, Moon Lovers và gần đây nhất là My Mister.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất