Phim Ảnh

Lee Joon Gi và Moon Chae Won gia nhập đội cảnh sát phá án trong phim Hàn remake từ bản Mỹ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đâu chỉ có phim Việt remake từ bản Hàn, "Criminal Minds" được remake dựa trên series phim truyền hình cùng tên của Mỹ với đề tài phá án.

Criminal Minds (tên tiếng Việt: Đấu trí tội phạm) kể về hành trình phá án của một nhóm những người được đào tạo bài bản trong đội nghiên cứu tội phạm hình sự quốc gia (NCI), những người theo dõi bọn tội phạm để giải quyết các vụ án.

Câu chuyện được bắt đầu với nhân vật Kang Ki Hyung (do Son Hyun Joo thủ vai) - một cảnh sát điều tra kì cựu mắc sai sót nghiêm trọng dẫn đến quả bom phát nổ, giết chết rất nhiều đồng đội của anh. Chính sự cố đó đã khiến Kang Ki Hyung mất tự tin, phải rời đội NCI. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian gián đoạn, anh lại được mời về để cùng với NCI phối hợp với Cơ quan Tội phạm của Cơ quan Cảnh sát địa Phương để phá những vụ án mạng vô cùng hóc búa…

Ngay từ khi mới ra mắt dàn cast, bộ phim đã gây chú ý với sự góp mặt của “Nữ hoàng rating” Moon Chae Won và “hoàng tử” điển trai Lee Joon Gi. Moon Chae Won không còn là một cái tên xa lạ với khán giả yêu phim Hàn qua hàng loạt các bộ phim đình đám như Người thừa kế sáng giá, Chàng khờ, Hoạ sĩ gió… Sau thành công của hàng loạt các bộ phim truyền hình, đặc biệt là Người thừa kế sáng giá cùng Lee Seung Gi và Han Hyo Joo với rating “đụng nóc” ở 47% cho tập cuối, Moon được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” cùng nhiều thành công sau đó.

Trong khi đó, Lee Joon Gi sở hữu gương mặt góc cạnh cùng ánh nhìn thu hút với nụ cười đầy bí ẩn kết hợp phong cách diễn xuất ấn tượng. Nam tài tử gây ấn tượng trong nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến là các phim: Arang And The Magistrate, Gunman in Josoen, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo…

Được biết, nam tài nữ tú Lee Joon Gi và Moon Chae Won dồn khá nhiều tâm sức vào vai diễn của họ trong bộ phim này. Cả hai đều đọc và nghiên cứu tài liệu nhiều về tâm lý học tội phạm cũng như tài liệu thực tế về các điều tra viên trong ngành để có thể hoàn thành thật tốt vai diễn của mình. Không phủ nhận sự xuất hiện trở lại trong Criminal Minds của Moon Chae Won và Lee Joon Gi một lần nữa khẳng định tên tuổi của cá nhân anh và còn giúp bộ phim gây chú ý từ những tập đầu tiên phát sóng

Lee Joon Gi thủ vai Kim Hyun Joon. Sĩ quan cảnh sát thế hệ thứ hai, anh gia nhập NCI theo khuyến cáo của Kang Ki Hyung. Với cá tính mạnh cùng những ẩn khuất trong quá khứ, Lee Joon Ki thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với Ki Hyung và Sun Woo. Tuy nhiên, không phủ nhận anh là người chi tiết, bản năng nhạy bén và kỹ năng điều tra chính xác, chuyên nghiệp.

Son Hyun Joo thủ vai Kang Ki Hyung. Ông là trưởng nhóm và cựu chiến binh NCI - người đã xuất bản một cuốn sách về tội phạm học. Mặc dù ngoại hình xa cách và vô cảm của mình, ông quan tâm sâu sắc cho đội của mình, người mà ông coi là gia đình thứ hai của mình.

Moon Chae Won thủ vai Ha Sun Woo. Một nhân viên của NCI và nhà phân tích hành vi tài ba. Thái độ cộc cằn và những quy tắc làm việc nghiêm túc của cô đôi khi gây ra một số mâu thuẫn giữa cô và Hyun Joon.

Yoo Sun thủ vai Nana Hwang. Cô ấy là chuyên gia phân tích công nghệ của NCI

Lee Sun Bin thủ vai Yoo Min Young. Cô là nhân viên liên lạc truyền thông của NCI và điều khiển các cuộc họp báo.

Go Yoon thủ vai Lee Han. Anh là thiên tài với hai bằng tiến sĩ, thường đi theo nhóm để phân tích hiện trường vụ án để tìm manh mối. Anh khá gay gắt với xã hội xung quanh và thường đem các dữ kiện bách khoa cùng kiến thức uyên thâm của mình vào mọi trường hợp.

Criminal Minds sẽ chính thức phát sóng trên kênh tvBlue - VTC5 vào 20:00 thứ năm, thứ sáu, thứ bảy - bắt đầu từ ngày 24/08/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất