Phim Ảnh

Lee Joon cùng 'yêu tinh' Gong Yoo - Bae Doo Na đóng phim mới của Jung Woo Sung?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joon đang đàm phán để tham gia bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng cùng với Gong Yoo và Bae Doona

MBLAQ.

Theo báo cáo độc quyền từ The Daily Sports vào chiều ngày 15/06, một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng Lee Joon sẽ chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình The Sea of ​​Silence (고요의 바다) của Netflix. Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý Prain TPC lên tiếng làm rõ: “Đúng là Lee Joon đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim. Hiện tại, cậu ấy đang cân nhắc kỹ lưỡng để tham gia”.

Lee Joon.

Nếu giọng ca MBLAQ chấp nhận vai trò đây, thì đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của anh ấy kể từ drama Người bố xa lạ đài KBS sản xuất vào năm 2017 và sau khi xuất ngũ. Được biết, Lee Joon được mời đóng vai Tae Seok, một chàng lính thông minh đã phục vụ tốt trong quân đội, ăn nói nhỏ nhẹ và chu đáo. Anh ấy hòa đồng với tất cả mọi người trong đội nhưng nếu họ nghĩ như vậy, thì quả nhiên họ thực sự không biết gì về Tae Seok.

Được biết, The Sea of ​​Silence thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh về một Trái đất tương lai bắt đầu trở nên đen tối. Nước dùng cũng như nhu yếu phẩm khan hiếm do sa mạc hóa trên toàn thế giới. Nội dung sẽ kể câu chuyện về các đặc vụ ưu tú du hành đến một căn cứ mặt trăng bị bỏ hoang để lấy một số mẫu thử bí ẩn để phân tích, cứu loài người ra khỏi hiểm họa diệt vong này.

Bộ phim sắp tới sẽ dựa trên một bộ phim ngắn cùng tên của đạo diễn Choi Hang Yong, người được tôn vinh tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène lần thứ 13 vào năm 2014. Choi Hang Yong sẽ chỉ đạo bộ phim và tài tử Jung Woo Sung tham gia với tư cách nhà sản xuất. Phim được biên kịch Park Eun Kyo chấp bút – người đứng sau thành công của bộ phim điện ảnh Mother 2009 do Won Bin thủ vai chính.

Jung Woo Sung.

Hiện tại, các diễn viên khác đang đàm phán để tham gia loạt phim bao gồm Gong Yoo, Bae Doona và Lee Joon Hyuk. Gong Yoo sẽ đóng vai Yoon Jae, một người lính từ cơ quan vũ trụ và là người lãnh đạo nhóm của anh ấy. Yoon Jae là một nhà lãnh đạo tài giỏi, có đạo đức công việc xuất sắc và đầy lôi cuốn.

Bae Doo Na.

Gong Yoo.

The Sea of ​​Silence dự kiến khai máy vào tháng 8 này. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất