Phim Ảnh

Lee Jin Wook, Song Kang, Lee Do Hyun đóng phim của đạo diễn 'Hậu duệ mặt trời' và 'Goblin'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên dẫn đầu dự án phim Sweet Home của đạo diễn Hậu duệ mặt trời đã được tiết lộ!

Vào sáng ngày 18/12, theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, tài tử Lee Jin Wook, mỹ nam Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Si Young cùng nhiều ngôi sao khác như Kim Nam Hee, Go Min Si, Park Gyu Young, Go Yoon Jung, Kim Kap Soo Kim Sang Ho sẽ xác nhận đóng vai chính trong drama Sweet Home (스위트홈).

Lee Jin Wook.

Lee Si Young.

Được biết, bộ phim được làm dựa trên webtoon kinh dị cùng tên nổi tiếng. Nội dung phim kể về việc con người trở thành quái vật khi ở trong một không gian biệt lập. Lee Jin Wook sẽ hóa thân vào vai Pyeon Sang Wook bí ẩn. Song Kang đảm nhận vai Cha Hyun Soo, một học sinh trung học mất gia đình và trải qua những tình huống kinh hoàng khi anh chuyển đi đến một căn hộ khác. Trong khi Lee Si Young sẽ vào vai Seo Yi Kyung khó tính, một nhân vật mới không tồn tại trong webtoon. Lee Do Hyun đã đảm nhận vai Lee Eun Hyuk.

Song Kang.

Lee Do Hyun.

Theo báo cáo, phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau thành công của các dự án phim hit như Mr. Sunshine, Hậu duệ mặt trời, Goblin. Theo dự kiến, Sweet Home sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Hậu duệ mặt trời.

Goblin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất