Phim Ảnh

Lee Je Hoon, Choi Siwon - Son Naeun cùng loạt sao Hàn dự buổi công chiếu VIP phim của Kim Seo Hyung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện công chiếu phim h Mr. Zoo: The Missing VIP (미스터 주: 사라진 VIP) với sự góp mặt củaLee Je Hoon, Kwon Yul, Choi Siwon (Super Junior), Son Na Eun, Lee Joo Yeon, Soyou, Uhm Ji Won.

Vào tối ngày 13/01, buổi công chiếu VIP của dự án phim điện ảnh Mr. Zoo: The Missing VIP (미스터 주: 사라진 VIP) của Kim Seo Hyung, Park Jung Min và Bae Jung Nam đã được diễn ra tại Megabox COEX,Samseong-dong ở Seoul. Đến tham dự có sự xuất hiện của các diễn viên đình đàm của làng giải trí Hàn Quốc như Lee Je Hoon, Kwon Yul, Choi Siwon (Super Junior), Son Na Eun, Lee Joo Yeon, Soyou, Uhm Ji Won,….và nhiều nghệ sĩ khác.

Phim thuộc thể loại hài-hành động. Nội dung kể về Joo Tae Joo (Lee Sung Min) - một đặc vụ lành nghề của Cơ quan Tình báo Quốc gia. Bí mật lớn của anh là có thể nghe được tiếng động vật. Joo Tae Joo lên đường hợp tác cùng với chú chó quân sự Ali - chú chó này nắm giữ manh mối quyết định để giải quyết một vụ đe dọa an ninh quốc gia. Quản lý lôi cuốn Min Soo Hee (Kim Seo Hyung) và đặc vụ Jo Man Sik (Bae Jung Nam) cũng hợp lực để giúp đỡ họ. Cả ba cùng chú cho Ali sẽ tác chiến để mang đến nhiều điều thú vị.

Dàn diễn viên “Mr. Zoo: The Missing VIP”.

Kim Seo Hyung.

Lee Jae Hoon.

Son Na Eun.

Lee Joo Yeon.

Choi Siwon.

Kwon Yul.

Byun Yohan.

Lee Tae Ran.

Son Na Eun.

Soyou.

Lee Hyo Jung.

Uhm Ji Won.

Ryu Deok Hwan.

Kang Seung Hyun.

Lee Chae Young.

Shim So Young.

y

Yoon Yoo Sun.

Moon Hee Kyung.

Oh Ah Rin.

Park Jin Joo.

Oh Ryong.

Jung Sung Hwa.

Park Ah In.

Park Shin Young.

Lee Jin Yi.

Kim Hye Eun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất