Phim Ảnh

Lee Dong Gun không kết hôn nếu cô dâu không phải Jo Yoon Hee - Khán giả Hàn bỗng gọi tên Ji Yeon (T-ara)

Theo Nate
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Gun nói về lý do quyết định kết hôn với Jo Yoon Hee. Theo đó, cư dân mạng nhắc đến Ji Yeon (T-ara) và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Ngày 30/09 vừa qua, số mới của chương trình truyền hình My Little Old Boy (Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí của tôi) đài SBS tiếp tục lên sóng khán giả trong và ngoài nước. Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của nam “tài tử” điển trai Lee Dong Gun với tư cách là khách mời, MC đặc biệt. Trong quá trình trao đổi với những bà mẹ của các ngôi sao nổi tiếng, họ nói rằng: “Cô muốn con trai của cô được may mắn như cháu”, khi anh nói về vợ mình Jo Yoon Hee và con gái.

 Lee Dong Gun đã đề cập đến bộ phim, nơi tạo nên mối tình ngọt ngào giữa anh và Jo Yoon Hee: “Trong drama 'Tiệm may quý ông' với thời lượng 50 tập, kể về nhân và của cháu và Yoon Hee. Tụi cháu đã lập gia đình, chào đón đứa con đầu lòng và có thể làm nhiều thứ khác”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Nhưng vào những tập cuối cùng của bộ phim, cháu đã tự hỏi 'Thực sự có ổn không nếu cứ để mọi chuyện kết thúc như thế này'. Lúc đó cháu không nghĩ mình có kế hoạch kết hôn. Nhưng cháu nhận ra rằng nếu để cô ấy đi, cháu có thể không bao giờ kết hôn được nữa”.

Về việc cầu hôn, Lee Dong Gun chia sẻ: “Cháu không thể làm điều đó một cách chính thức. Trong tâm trí chúng cháu thì bắt đầu hẹn hò cùng với khoảng thời gian hôn nhân. Và nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu có con cách nhanh chóng để chúng cháu đăng ký kết hôn trước. Việc đăng ký kết hôn được xem như lời cầu hôn”.

Bên cạnh đó Lee Dong Gun thú nhận rằng một năm kể từ khi họ nên duyên vợ chồng đã có nhiều chuyện may mắn đến làm cả hai thực sự hạnh phúc. Cặp đôi vẫn sống trong tình yêu màu hồng và không gì có thể diễn tả được niềm vui to lớn khi trời ban cho một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Sau chương trình đã có nhiều phản hồi trái chiều với ngôi sao 38 tuổi, họ nhắc lại mối tình của anh với “hậu bối” Ji Yeon của T-ara. Được biết, Lee Dong Gun và nữ ca sĩ có dịp hợp tác và nảy sinh tình cảm đặc biệt trong quá trình quay bộ phim Encouter sản xuất năm 2015. Sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi lệch tuổi quyết định chia tay.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng cắt đứt tình cảm với Ji Yeon, nam tài tử thông báo về bạn gái mới và kế hoạch kết hôn với Jo Yoon Hee. Theo đó, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vì không ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn gái cũ. Nhiều người cô rằng anh không chung thủy, nghi vấn rằng rất có thể Lee Dong Gun đã có tình cảm với vợ trong khi vẫn đang yêu đương với giọng ca của T-ara. Mặt khác, nhiều người vẫn bảo vệ và chúc mừng anh, vì thời điểm đó T-ara dính phải nhiều tai tiếng, đã để lại ấn tượng không tốt trong mắt công chúng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily thông qua trang Nate:

1. [+1,312, -104] Đá Jiyeon là điều tốt nhất mà có thể đã xảy ra ㅋ ㅋㅋㅋ 

2. [+1,077, -88] Tốt hơn nhiều so với một cô gái trẻ 

3. [+1016, -40] Như đã nói, vận mệnh trong hôn nhân của bạn luôn được quyết định cho dù bạn nghĩ gì đi chăng nữa!!! 

4. [+123, -2] Anh ấy thực sự là một con cáo mà. Hẹn hò với những người trẻ tuổi và anh biết sẽ bỏ và kết thúc với người đó bằng việc cưới người phụ nữ dành riêng cho mình.

5. [+100, -15] Tôi nhận ra rằng Jiyeon đã để lại một hình ảnh tiêu cực trong lòng công chúng nhưng thật quá đáng khi nói rằng anh ấy làm tốt khi “vứt bỏ” cô ấy đi.

6. [+87, -22] Tôi cá Jiyeon có thể hẹn hò với bất kỳ người đàn ông nào tốt hơn Lee Dong Gun ngay bây giờ nếu cô ấy muốn, vậy tại sao mọi người lại nói cô ấy bị “vứt bỏ”? ㅋㅋㅋ Có lẽ giờ cô ấy đang hẹn hò với những anh chàng đẹp trai, cô ấy không nhất thiết phải buồn khi mất đi một ajusshi (ông chú) đã không còn là ngôi sao hàng đầu nữa ㅋ 

7. [+76, -5] Rõ ràng định mệnh đã an bài, đó do tại sao họ kết hôn và có một em bé xinh đẹp. Vô ích trong việc nói rằng chuyện đó tốt khi anh ấy bỏ người khác và nếu bạn định cố đổ lỗi cho anh ấy vì bất cứ điều gì, hay việc lừa dối Jiyeon và yêu Jo Yoon Hee.

8. [+62, -19] Không biết vì lý do nào đó, gương mặt của anh ấy luôn mang lại cho tôi ấn tượng về một kẻ lừa đảo và không bao giờ hạnh phúc…

9. [+50, -2] Làm tôi về cuộc phỏng vấn của anh ấy trước đây, anh ấy nói biết họ là định mệnh của nhau khi cô ấy mang thai… 

10. [+47, -2] Những người đã cưới thường nói “Tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ kết hôn”… Tôi nghĩ rằng một số chỉ là do số mệnh.

11. [+43, -8] Vui chơi với những cô gái trẻ ở độ tuổi hai mươi nhưng anh ấy đã chọn một người phụ nữ thông minh, khéo léo cùng độ tuổi để kết hôn. Tôi hiểu rồi, bạn muốn một người khác là vợ và mẹ của con bạn… 

12. [+42, -11] Tôi cảm thấy anh ấy chắc chắn đã phải trải qua nhiều mối tình với những cô gái trẻ trước khi quyết định cưới vợ

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất