Phim Ảnh

Lee Da Hae diện váy cưới xinh đẹp, bất ngờ kết hôn nhưng chú rể không phải Se7en

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Lee Da Hae của làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa "lên xe hoa", cử hành hôn lễ cùng Ryu Soo Young trong drama "Good Witch".

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae đã trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng thông qua bộ phim truyền hình cuối tuần Good Witch (Phù thủy tốt bụng). Trong phim, cô vào vai hai chị em sinh đôi nhưng có số phận khác nhau. Người chị tốt bụng Cha Sun Hee ở nhà làm nội trợ, còn cô em gái xinh đẹp Cha Do Hee là tiếp viên hàng không.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 - Lee Da Hae.

Sau một vụ tai nạn, Do Hee bất tỉnh phải nhập viện, Sun Hee buộc phải thay em gái làm tiếp viên. Từ đó, cô gặp chàng phi công Song Woo Jin (Ryu Soo Young), một người hào hoa, yêu bản thân nhưng lại dễ ngượng ngùng. Woo Jin khác hẳn với người chồng thất nghiệp đang ở nhà của Sun Hee. Đồng thời, chính cô cũng là người làm cho Woo Jin thay đổi, trở nên tốt hơn.

Hôn lễ của Ryu Soo Young và Lee Da Hae.

Lúc đầu chỉ là muốn tạo cơ hội cho em gái mình với anh chàng phi công điển trai, thế nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Sun Hee nhận ra mình đã có tình cảm với Woo Jin rồi cả hai quyết định tổ chức hôn lễ. Ngay sau khi bắt gặp loạt hình ảnh của nữ diễn viên My Girl trong bộ váy cưới, người hâm mộ “trầm trồ” khen ngợi vóc dáng cũng như nhan sắc tuyệt mỹ của cô.

Lee Da Hae sinh năm 1984, cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chunhyang lần thứ 71 vào năm 2001. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl (2005), Hoa hồng xanh (2005), Chuno (2010) và Miss Ripley (2011). Trước đây, Lee Da Hae được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng nụ cười tươi tắn. Hiện tại, nữ diễn viên hẹn hò với nam ca sĩ kém tuổi Se7en.

Se7en và Lee Da Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất