Phim Ảnh

Lee Byung Hun dẫn con trai đến phim trường thăm 'vợ hờ' của Lee Min Ho: Phát hờn vì ghen tỵ!

Theo Naver
Chia sẻ

Khiến người người nhà nhà phải ngưỡng mộ, Lee Byung Hun cùng con trai đã đến địa điểm quay phim tạo bất ngờ cho bà xã Lee Min Jung!

Lee Byung Hun và Lee Min Jung tại đám cưới ca sĩ Lee Jung Hyun.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 09/04 vừa qua, “tài tử” Lee Byung Hun đã đích thân đến trường quay của dự án phim gia đình cuối tuần Once Again đài KBS. Được biết, đây là phim truyền hình đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Min Jung sau khoảng một thời gian vắng bóng. Người ta nói rằng, nam diễn viên dắt theo cậu con trai đầu lòng của mình, mang đồ ăn nhẹ để cổ vũ cho bà xã trẻ cũng như các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Được biết, Lee Min Jung đã từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm từ chúng. Mãi đến năm 2009, cô ấy mới thực sự lọt vào mắt xanh của khán giả khi đóng vai vị hôn thê Ha Jae Kyung của cậu chủ Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) qua drama học đường Vườn sao băng. Ngoài ra, cô ấy cũng đã gây dựng được tiếng vang khi đảm nhận vai chính trong phim Nơi tình yêu bắt đầu đài SBS.

Mặt khác, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã kết hôn vào năm 2013. Hai năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng Joon Hoo. Kể từ đó cho đến nay, hình ảnh về cậu bé được hai ngôi sao giữ kỹ và cố gắng để không bị lan truyền ra bên ngoài. Sau khi kết hôn, cặp đôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và tích cực trong những lĩnh vực riêng của mình.

Bên cạnh đó họ cũng thể hiện tình cảm vợ chồng tốt đẹp thông qua các chương trình giải trí và phỏng vấn. Cụ thể, Lee Min Jung đã xuất hiện trong các chương trình giải trí nhiều hơn chồng và qua đó, cô ấy đã bày tỏ về cuộc sống hàng ngày của mình. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Cả hai luôn ủng hộ và gửi quà cổ vũ lẫn nhau trong các dự án phim mới. Theo đó, mọi ánh mắt ghen tị đang đổ dồn vào cuộc sống ngọt ngào của cặp đôi hàng đầu của Kbiz.

Thông tin trên đã đứng đầu Naver từ tối qua cho đến sáng hôm nay (10/04).

Lee Min Jung nói chuyện với con trai.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất