Phim Ảnh

When my love blooms: Sự trở lại của chị đại Lee Bo Young có soán ngôi The King: Eternal Monarch?

Kim Oanh
Chia sẻ

Mới đây, đài tvN tung Poster mới nhất cho bộ phim When my love blooms (tạm dịch Khi tình yêu nở rộ) với sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Yoo Ji Tae và “Chị đại" Lee Bo Young. Bộ phim đang được mong chờ và sẽ có thể soán ngôi của The King: Eternal Monarch.

When my love blooms teaster

Bộ phim kể về Han Jae-Hyun ( Yoo Ji-Tae ) là một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Anh ấy đẹp trai, tham vọng, và là một doanh nhân thành đạt, anh theo đuổi sự giàu có và danh tiếng. Khi anh còn là sinh viên đại học ( Jin Young ) ở độ tuổi 20, anh như bao nhiêu người khác, nhiệt huyết và đam mê, anh tham gia các phong trào sinh viên. Mối tình đầu của anh vào khoảng thời gian đó là Yoon Ji-Soo ( Jeon So-Nee ). Anh gặp Yoon Ji-Soo ( Lee Bo-Young ) lần đầu tiên sau nhiều năm xa cách khi cả hai đã có sự nghiệp riêng.

Tình yêu song hành giữa quá khứ và hiện tại của When my love blooms

Tình yêu song hành giữa quá khứ và hiện tại của When my love blooms

Yoon Ji-Soo là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Cô ấy là một người mẹ và một nhân viên hợp đồng. Cuộc sống của cô bây giờ không dễ dàng như vậy. Han Jae-Hyun là mối tình đầu của cô ấy khi cô ấy ở tuổi 20. Họ gặp lại nhau lần đầu tiên sau nhiều năm và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

Poster lãng mạn của When my love blooms

Poster lãng mạn của When my love blooms

Một khi tình yêu của tôi nở hoa là một câu chuyện tình đầy trưởng thành của Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, là mối tình đầu ở trường đại học và tái hợp sau nhiều năm xa cách. Jinyoung và Jeon So Nee sẽ đóng vai các nhân vật trong những năm còn trẻ, trong khi Yoo Ji Tae và Lee Bo Young sẽ đảm nhận vai trò một khi các nhân vật tái hợp ở tuổi bốn mươi.

Khai thác sâu chuyện tình yêu của một người đàn ông trưởng thành Yoo Ji Tae

Khai thác sâu chuyện tình yêu của một người đàn ông trưởng thành Yoo Ji Tae

Tấm poster chính cho thấy Yoo Ji Tae đang nhìn ai đó với ánh mắt ấm áp, trong khi Lee Bo Young có nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt. Trên poster có ghi “Chúng ta có thể quay lại thời điểm đó không?

JINYOUNG (GOT7) sẽ tham gia vào vai diễn khi còn trẻ

JINYOUNG (GOT7) sẽ tham gia vào vai diễn Han Jae Hyun khi còn trẻ

Sự rung động đầu đời của đôi trai trẻ thời đại học của Jin young và Jeon So Nee là tình yêu tươi mới, bồng bột, lãng mạn, có thể hiêu và rung cảm ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Nhưng với Yoo Ji Tae và Lee Bo Young là tình cảm của sự chiêm nghiệm, từng trải, cảm thông và gắn kết.

Jeon So Nee sẽ vào vai Yoo Ji Soo ngày trẻ

Jeon So Nee sẽ vào vai Yoo Ji Soo ngày trẻ

Yoo Ji Tae chia sẻ : “Hầu hết tất cả, tôi nghĩ rằng một sự quyến rũ đặc biệt của 'Khi tình yêu nở rộ' là cách điện ảnh hóa tuyệt đẹp tình yêu trong bối cảnh mùa xuân. Người xem sẽ bị thu hút bởi tình yêu của tôi và Lee Bo Young, phản ứng hóa học ấy sẽ đọng lại trong tâm trí người xem trong suốt thời gian dài sau đó”

Tình yêu đầu đầy lãng mạn của When my love blooms

Tình yêu đầu đầy lãng mạn của When my love blooms

Lee Bo Young cho biết, ” Khi tình yêu nở rộ” không chỉ là câu chuyện tái hợp tình đâu mà đó là sự kéo dài giữa quá khứ và hiện tại. Khán giả sẽ thích thú với việc so sánh giữa tình yêu của hiện tại và tình yêu của quá khứ, song hành và đan xen lẫn nhau”.

Yoo Ji Tae vào vài một người đàn ông đĩnh đạc và giàu có

Yoo Ji Tae vào vài một người đàn ông đĩnh đạc và giàu có

Được biết, When my love blooms (Khi tình yêu nở rộ), dự kiến ​​ra mắt vào ngày 25 tháng 4 sau khi kết thúc của Hi Hi Bye, Mama. Cách thời gian phát sóng của The King: Eternal Monarch mấy ngày, nhưng hứa hẹn là một tác phẩm thu hút khán giả không kém. The King: Eternal Monarch lại xuất hiện thêm một đối thủ trên cuộc chiến raiting tháng 4.

Lee Bo Young luôn được đánh gia cao về diễn xuất chiều sâu

Lee Bo Young luôn được đánh gia cao về diễn xuất chiều sâu

The King: Eternal Monarch thể hiện sức nóng của mình qua nội dung “bí ẩn”, cốt truyện gây tò mò và dàn diễn viên trẻ, đẹp đầy sức hút. Bộ phim The King, kể về câu chuyện tình yêu và trách nhiệm giải cứu thế giới của Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và Thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun).

Tình yêu đầy trải nghiệm của When my love blooms

Tình yêu đầy trải nghiệm của When my love blooms

Nhưng When my love blooms (Khi tình yêu nở rộ) là một câu chuyện tình yêu có thật, giữa muôn vàn những chuyện tình khác thì đây là một câu chuyện ai cũng một lần nếm trải. Ai cũng có một tình đầu quên lãng và đôi lúc họ cũng muốn trải nghiệm lại tình yêu ấy, mấy ai giữ được tình yêu và mấy ai lại tìm lại nhau, tuổi trẻ là một cơn mưa rào mà ai cũng đôi lần muốn tắm lại. Hơn nữa, Lee Bo Young và Yoo Ji Tae là thế hệ diễn viên tài năng chuyên về những dòng phim tình cảm gia đình xúc động, tác phẩm của họ lúc nào cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất