Phim Ảnh

Lee Bo Young bầu bì gặp mặt Lee Jong Suk, Park Shin Hye - Lee Sung Kyung mở tiệc chia tay Kim Min Suk nhập ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của phim "Hear Your Voice" hội ngộ, Lee Jong Suk gửi lời chúc đến Lee Bo Young khi cô ấy chuẩn bị sinh em bé thứ hai. Trong khi đó, Park Shin Hye và Lee Sung Kyung mở tiệc tạm biệt Kim Min Suk, vì anh ấy chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào ngày 08/12, Lee Jong Suk cập nhật mạng xã hội Instagram cá nhân cùng những ảnh chụp với đạo diễn, biên kịch và diễn viên Lee Bo Young, Kim Kwang Kyu của bộ phim truyền hình Hear Your Voice ra mắt vào năm 2013. Dù nhiều năm đã trôi qua, nhưng cả nhóm vẫn duy trì tình bạn và tổ chức buổi họp mặt vui vẻ, quây quần bên nhau. Lee Jong Suk kèm theo chú thích: “Năm nay lại ở cùng những người bạn này. Noona yêu quý của chúng tôi…Chúc chị mẹ tròn con vuông và giữ gìn sức khỏe nha”.

Vào đầu tháng 8, công ty quản lý của Lee Bo Young thông báo rằng nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ hai của mình với Ji Sung. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trong khi đó, cặp chị em Lee Bo Young - Lee Jong Suk từng gây “sốt” qua bộ phim Hear Your Voice và họ dành được nhiều giải thưởng lớn qua vai diễn này.

Cùng ngày, Park Shin Hye cũng đăng tải hình ảnh cùng đạo diễn sản xuất, diễn viên Lee Sung KyungKim Min Suk của bộ phim truyền hình Doctors ra mắt vào năm 2016, với dòng trạng thái: “Kang Soo (tên nhân vật trong phim của Kim Min Suk) của chúng ta lên đường thành công! #Doctors #Choi Kang Soo #Min Sukie bé nhỏ. Đã lâu lắm rồi mới gặp mọi người”. 

Được biết, mới đây công ty quản lý Respect Entertainment của nam diễn viên Kim Min Suk lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ tranh thủ lên đường nhập ngũ vào 10/12 sắp tới và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 07/ 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất