Phim Ảnh

Lê Tư lấy lại 'phong độ' nhan sắc nữ thần sau lần dự sự kiện với gương mặt cứng đơ như tượng

Âu Vì
Chia sẻ

Lần xuất hiện mới nhất của Lê Tư lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng với nhan sắc tựa như nữ thần của mỹ nhân một thời của TVB.

Vào sáng ngày 24/03, dân mạng ngẫu nhiên gặp Lê Tư tại một siêu thị khu quảng trường Thái Cổ ở Hong Kong. Trong bức ảnh này, có thể thấy Lê Tư đang cùng hai cô con gái nhỏ và người giúp việc Philippines chọn lựa hoa quả, mỹ nhân TVB rất ra dáng một “thê lương hiền mẫu”.

Lê Tư khoác trên người chiếc áo len màu xám, phía dưới kết hợp với chân váy. Với trang phục đơn giản như thế này, “quý cô 48 tuổi” vẫn “thừa sức” hút hồn người đối diện. Phong cách trang nhã, lịch sự của Lê Tư càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ, quả nhiên Lê Tư không hổ danh là một trong những nữ thần đẹp nhất của Hong Kong.

Cho tới nay, Lê Tư rất chú trọng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng nhan sắc của mình, hoàn toàn xứng đáng với danh xưng mỹ nhân không tuổi. Nhưng tại thời điểm cách đây 1 tháng trước, một sự kiện niêm yết cổ phiếu công ty trong vai trò giám đốc điều hành, gương mặt Lê Tư cứng đơ, khác lạ. Người hâm mộ không thể nào nhận ra người trong bức ảnh dưới đây chính là nàng Ngọc Doanh của Thâm cung nội chiến thưở nào.

Tuy nhiên, với những bức ảnh mới nhất, làn da của Lê Tư trắng sáng mịn màng, khí chất ưu nhã, thanh lịch, giá trị nhan sắc đã tăng trở lại. Cư dân mạng đưa ra lời nhận xét: “Mặt cô ấy không còn cứng đơ như tháng trước nữa rồi”, “Quả nhiên là nữ thần, trông đẹp quá”, “Tin được không khi cô ấy đã gần 50 tuổi

Hiện tại, Lê Tư đã rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình và phụ giúp chồng trong chuyện kinh doanh, trở thành một nữ cường nhân đích thực. Với hai người con nhỏ và người chồng hết mực yêu thương, cuộc sống của mỹ nhân một thời TVB đang trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất