Phim Ảnh

Lẽ ra đã có một phần phim riêng cho nhóm X-Force của Deadpool

Theo Movieweb
Chia sẻ

Nhóm các dị nhân X-Force đáng lý ra đã có một câu chuyện kéo dài 3 phim, và ý tưởng này được ra đời trước khi khi Deadpool được giới thiệu tới các fan trên màn ảnh lớn

Hiện tại, liệu khán giả có được thấy nhóm X-Force trên màn ảnh lớn không vẫn còn là một câu hỏi mở, đặc biệt là khi giờ đây, Disney đã sở hữu tất cả các nhân vật này. Trước đó, Fox đã cố gắng để làm một phần phim riêng về X-Force trước khi xác nhập vào Disney, nhưng giờ chắc chắn là họ sẽ không được quyền quyết định nữa.

Jeff Wadlow gần đây đã tiết lộ rằng, từ tận năm 2013, trước cả khi Deadpool phần 1 được ra mắt, và hiển nhiên là trước cả khi Cable cùng nhóm X-Force được giới thiệu trong Deadpool 2, anh đã được Fox liên hệ để cùng viết một kịch bản liên quan đến các dị nhân này.

Buổi tuyển dụng thành viên cho X-Force

“X-Men là câu chuyện về những dị nhân được theo học ở trường tư của Professor XWolverine. Với chiếc máy bay Blackbird, các X-Men đón họ về và cho họ một mái nhà ngay chính tại ngôi trường đó. Nhưng vậy chuyện gì sẽ xảy ra với những dị nhân không được phát hiện, và phải đi học ở những trường công như bao người khác. Cuộc sống của những dị nhân không có ai khác thấu hiểu và che chở sẽ ra sao, khi họ phải tự thân làm mọi thứ. Chúng tôi đã có ý tưởng cho việc khắc họa nhân vật Cable theo chiều hướng đen tối hơn rất nhiều.”

Ngôi trường của giáo sư X

Fox trước đây luôn tìm kiếm những cơ hội để mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình với dàn nhân vật hùng hậu mà họ sở hữu. The New Mutant, bom tấn sắp được ra mắt vào tháng tới cũng là một trong những ví dụ khác cho nỗ lực làm mới bản thân của Fox.

Nhóm The New Mutant

Chia sẻ thêm về dự án X-Force, đạo diễn Jeff Wadlow cho biết, anh cùng Fox đã có ý định tạo nên một chuỗi phim dài 3 phần cho thương hiệu này, và tất cả mọi thứ đều đã được lên kế hoạch. Phiên bản X-Force của tác giả Rob Liefeld được ra mắt vào thập niên 90 đã từng là niềm cảm hứng cho chuỗi phim này.

Tất cả các thành viên trong X-Force….chết queo trong Deadpool 2 (trừ Cable)

“Tôi đã viết một câu chuyện kéo dài 3 phim xoay quanh câu chuyện của những đứa nhỏ đấu tranh cho những điều mà chúng tin tưởng. Và trong phần phim cuối cùng, tất cả đều đã trưởng thành và thanh đổi ít nhiều. Những thành viên trong nhóm cũng tăng dần, và từ phiên bản của Rob Liefeld trong thập niên 90, X-Force sẽ chuyển qua phiên bản của Rick Remender. Đó thật sự là một câu chuyện đen tối hơn rất nhiều vì cả nhóm đã có những lúc lầm đường trong quá trình phát triển 3 bộ phim. Dù nhóm dị nhân này không hề được đưa lên màn ảnh lớn, nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn vì đã có cơ hội được tham gia vào việc phát triển kịch bản và ý tưởng cho bộ phim.”

Hiện tại, Deadpool 3 đang trong giai đoạn phát triển, và hiển nhiên Ryan Reynolds sẽ trở lại vai diễn “để đời” của mình. Những X-Men còn lại sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, vậy nên việc phát triển câu chuyện của X-Force thật sự sẽ rất khó, khi mà giờ đây Disney đã quá bận bịu với việc đưa các dị nhân vào vũ trụ của mình. Nếu thật sự X-Force được cân nhắc để được làm phim riêng, thì đó chắc hẳn là một việc xảy ra trong tương lai rất xa.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất