Phim Ảnh

'Sroi Sabunnga' chính thức bấm máy, Nine Naphat và Baifern Pimchanok tham dự lễ khai máy ở phim trường

Ng T Hà
Chia sẻ

Đoàn làm phim Sroi Sabunnga chính thức khai máy, lễ khai máy được thực hiện đơn giản ở phim trường

Công ty Maker J Group chính thức bấm máy phim truyền hình mới Sroi Sabunnga ( Sợi dây chuyền hoàng lan) do Nine Naphat và Baifern Pimchanok đóng chính. Lễ khai máy đơn giản được tổ chức ngay tại phim trường nơi diễn ra những cảnh quay đầu tiên.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat

Ngày 09/03/2020, bộ phim truyền hình Thái lan Sroi Sabunnga chính thức đi vào những cảnh quay đầu tiên. Đoàn làm phim bấm máy với những cảnh đầu tiên của hai diễn viên chính Nine Naphat và Baifern Pimchanok tại vùng quê trong trang phục truyền thống của người Thái xưa. Khác với nhiều dự án trước đây, lần này công ty phụ trách làm phim lựa chọn tổ chức lễ khai máy ngay tại phim trường, nơi mà ekip thực hiện những bối cảnh phim đầu tiên. Có lẽ vì dịch bệnh COVID-19 đang rất phức tạp nên thay vì tổ chức lễ cúng khai máy lớn như thường lệ, đoàn phim lựa chọn thu nhỏ quy mô lại để tránh tụ tập đông người gây mất an toàn.

เปิดกล้องละคร #สร้อยสะบันงา วันแรกค่ะ ?? เป็นกำลังใจให้งามกับพี่เทียนด้วยนะคะ ?

เปิดกล้องละคร #สร้อยสะบันงา วันแรกค่ะ ?? เป็นกำลังใจให้งามกับพี่เทียน Naphat นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ด้วยนะคะ ? Cr. แม่หมู @pimpaka ? #ch3thailand #makerjgroup

Người đăng: ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern - Pimchanok) vào Chủ nhật, 8 tháng 3, 2020

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tại lễ cúng khai máy phim được tổ chức ở phim trường

Trước đó, cuối năm 2019 ekip làm phim đã có buổi chụp hình fitting và thử trang phục cho dàn diễn viên tham gia trong phim. Loạt ảnh cực đẹp của cặp đôi Friend Zone cũng được công ty Maker J Group tung ra vào cùng ngày bấm máy ( 09/03). Hãy cùng xem những hình ảnh mà các diễn viên đã thực hiện trong buổi fitting dưới đây:

Sroi Sabunnga ( Sợi dây chuyền hoàng lan) đánh dấu sự tái hợp của hai diễn viên vô cùng tài năng và tỏa sáng trong năm 2019 vừa qua Nine Naphat và Baifern Pimchanok. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Friend Zone ( Yêu nhầm bạn thân), bộ phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân 10 năm Palm - Gink đã thực sự chạm đến trái tim của người hâm mộ. Bộ phim gây sốt ở rất nhiều quốc gia, trong đó có khán giả Việt Nam. Sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh rộng đã giúp cả hai được nhiều người hâm mộ biết đến và yêu mến. Một lần nữa, năm 2020 ”cặp đôi màn ảnh” Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã gặp nhau một lần nữa để viết nên một chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít rối ren của ”anh trai mưa” Tian và cô nàng đầy tham vọng Sroi Sabunnga.

Không chỉ là dự án tái hợp bạn diễn ăn ý trên màn ảnh và thân thiết ngoài đời Nine Naphat, bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của nàng diễn viên xinh đẹp tài năng Baifern Pimchanok với kênh 3 Thái lan. Đối với anh chàng diễn viên sinh năm 1996 đây là kịch bản phim truyền hình thời kỳ đầu tiên mà anh đảm nhận. Xem ra Sroi Sabunnga sẽ là một dấu mốc quan trọng ghi ấn những ”lần đầu” cả bộ đôi diễn viên chính. Theo như tiết lộ, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Umarika, do công ty Maker J Group sản xuất cho đài 3. Một vài dự án cũng đặc biệt không kém của công ty trong năm nay phải nhắc đến như Song Sanaeha, Roy Leh Marnya,…v….v

Hình ảnh của hai diễn viên chính trong buổi bấm máy đầu tiên vào hôm qua

Phim xoay quanh Sroi Sabunnga (Baifern Pimchanok) - một tiểu thư giàu có phải đối mặt với sự nghèo khổ do hậu quả chiến tranh. Sau khi cha và anh trai mất, cô rời nhà tới sống ở cung điện Rawiwat. Tại đây cô được anh bạn Tian (Nine Naphat) chăm sóc tận tình, kể cả những lúc đói khát, thiếu cơm ăn hay những lúc hạnh phúc. Tuy nhiên Sroi Sabunnga lại là một người phụ nữ đầy tham vọng, khi gặp hoàng tử Aiyares, cô đã quyết định cưới anh thay vì Tian. Những quyết định hay suy nghĩ thực dụng của Sroi Sabunnga bị ảnh hưởng rất nhiều từ cha của mình, người đã luôn dạy cô phải kiêu ngạo và yêu lấy sự kiêu ngạo đó hơn tất cả. Còn Tian, người đã hết lần này đến lần khác chịu sự tổn thương bởi người con gái anh yêu nhưng anh không thể cắt đứt khỏi cuộc sống của cô.

Bộ phim sẽ được quay trong năm 2020 và dự kiến lên sóng trong năm tới 2021. Nếu là fan hâm mộ của bộ đôi diễn viên Yêu nhầm bạn thân từng gây sốt phòng vé các khán giả đừng bỏ lỡ Sroi Sabunnga. Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất