Phim Ảnh

Tập 39 Lê hấp đường phèn: Một bên là tình cảm, một bên là sự nghiệp, Đường Tuyết sẽ chọn gì?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đang đi đến những diễn biến cuối cùng. Ngữ Băng (Trương Tân Thành) vẫn đang hồi phục sau những chấn thương trong trận đấu trước với đội Hắc Hạt.

Trailer 1 phim Lê hấp đường phèn

Trailer 2 phim Lê hấp đường phèn

Trong những diễn biến của tập trước, Ngữ Băng dù đã hồi phục phần nào từ những chấn thương sau trận đấu với đội Hắc Hạt, nhưng cậu vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất để có thể thi đấu. Dù rất nhớ sân băng cùng những người đồng đội, cậu chỉ có thể động viên từ trên khán đài, và chăm chỉ với những bài luyện tập để hồi phục sức lực trước.

Tuy nhiên, với tính tình nóng nảy, Ngữ Băng nhất định không chịu ngồi yên, vậy nên cậu vẫn quay lại luyện tập, dù với cường độ không cao, nhưng điều đó vẫn trái với lời dặn dò của bác sĩ. Điều này đã khiến Ngữ Băng và Đường Tuyết cãi nhau khá lớn.

Trong lần đó, Ngữ Băng cũng phát hiện bạn gái mình đã nhận được giấy báo của đội tuyển trượt băng quốc gia, nhưng cô giấu anh vì không nỡ rời xa người mình yêu, đặc biệt là khi Ngữ Băng vẫn còn đang trong quá trình hồi phục. Vậy nên Ngữ Băng đã quyết định đẩy cô ra xa để bản thân không cảm thấy như mình là một gánh nặng.

Lúc này, mối quan hệ giữa Trường Duyệt ViTưởng Thế Giai đã có những sự phát triển đáng kể. Sau khi nhận được giấy mời vào đội tuyển quốc gia, cô đã hoàn thành được tâm nguyện của mình, và đó cũng chính là điều mà cô muốn người bà đã khuất của mình nhìn thấy, một Duyệt Vi mạnh mẽ hơn, thành công hơn. Đó cũng là lý do cô đến thăm mộ bà, để trực tiếp báo tin vui này. Đi theo cô hôm đó chính là Thế Giai, và có lẽ đây là lần đầu anh cảm nhận được tình cảm to lớn mà cô dành cho người bà của mình.

Ngữ Băng, lúc này đang cãi nhau với Đường Tuyết, đã vô tình gặp Dụ Ngôn, người đã hồi phục hoàn toàn từ căn bệnh rối loạn lo âu. Cũng chính nhờ lần gặp mặt này mà mối quan hệ của cả 2 đã trở nên tốt đẹp hơn. Dụ Ngôn đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích dựa trên khoảng thời gian mà cậu gặp những chấn thương tâm lí, đồng thời cho Ngữ Băng thấy rằng, đẩy những người thân yêu ra xa khỏi mình hoàn toàn không phải là một quyết định đúng đắn, đồng thời đưa cho cậu 2 chiếc vé để đến xem Dụ Ngôn thi đấu trận chung kết cuộc thi trượt băng nghệ thuật.

Sau khi nói chuyện với Dụ Ngôn và dành thời gian suy nghĩ, Ngữ Băng cũng đã quyết định làm lành với Đường Tuyết, đồng thời mời cô đến xem trận chung kết của Dụ Ngôn.

Chính nhờ sự động viên, giúp đỡ của bạn bè, đồng đội, huấn luyện viên và đặc biệt nhất mẹ, Dụ Ngôn đã vượt qua được căn bệnh tâm lí, quay lại tập luyện và xuất sắc giành được giải nhất quốc gia cho bộ môn trượt băng nghệ thuật, qua đó tiến một bước gần hơn đến giấc mơ chinh phục huy chương vàng thế giới.

Ở những diễn biến khác, bên phía quảng cáo đã quyết định đòi tiền hợp đồng của đội khúc côn cầu Kiêu Long, bởi ngôi sao của họ, Ngữ Băng, không còn giá trị thương mại nữa sau khi chấn thương và không thể thi đấu. Dù đồng ý trả số tiền đó mà không bắt Ngữ Băng phải bỏ tiền ra, nhưng ông chủ của đội Kiêu Long lại quyết định chấm dứt hợp đồng với Ngữ Băng, bởi giờ đây họ đã có cho mình một ngôi sao với và không thể chờ đợi đến khi Băng thần hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, quản lý đã quyết định xin chủ tịch đừng đuổi Ngữ Băng, đồng thời chấp nhận chi trả khoản tiền bồi thường khổng lồ kia để Ngữ Băng có thể tiếp tục ở lại Kiêu Long và thi đấu. Sau khi nghe lén được chuyện này, Tưởng Thế Giai đã hiểu được tấm lòng của quản lý Mã, và quyết định kể với những người đồng đội để họ cùng nghĩ cách giúp Ngữ Băng được ở lại đội.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h00 trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất