Phim Ảnh

Lê Diệu Tường nổi bật trong phim 'Phượng dịch', thị đế TVB đến Trung Quốc tình nguyện phát triển từ vai phụ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ Chính Khê trong phim Phượng dịch đã nhờ vào vẻ ngoài soái ca và cả diễn xuất tinh thâm của mình mà lấy được lòng khá nhiều khán giả. Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là mối quan tâm tương tự của khán giả không đặt trên người nữ chính Hà Hoằng San mà lại là nam thứ Lê Diệu Tường.

Phim Phượng dịch đã phát được đến tập 12 và lần này đã làm cho nhiều khán giả hoan hô vui mừng rằng xem rất đã mắt, không cần chờ dài cả cổ để đợi chờ nữa. Trong phim, Lê Diệu Tường đảm nhận vai Lang Khôn, ngoại trừ diễn xuất tinh thâm thu hút người xem thì thiết kế nhân vật càng làm cho nam diễn viên có nhiều fans hơn.

Bên ngoài, Lang Khôn như một tên tiểu nhân lấy lợi ích làm đầu và còn rất hộ đoản; theo tình tiết phát triển của phim, nhân vật này sẽ có nhiều sự tương tác với các nhân vật chính trong phim, hứa hẹn sẽ có rất nhiều điểm thú vị. Nếu đoán không sai thì Lang Khôn - “thái giám bốn góc”, là người âm thầm giúp đỡ bọn họ.

Nếu mọi người có để ý sẽ thấy rằng Lê Diệu Tường có thể nói là một trong số ít những diễn viên Hong Kong chưa từng phát triển qua ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên sau hai năm yên lặng, Lê Diệu Tường đã quay lại và tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang Trung Quốc đầu tiên đó chính là Phượng dịch và vì chỉ đóng nam thứ trong phim nên làm nhiều người không hiểu tại sao.

Phải biết rằng Lê Diệu Tường năm 22 tuổi đã bước vào ngành giải trí, ra mắt 33 năm đã nắm trong tay 140 tác phẩm phim và đều là phim chất lượng tốt. Anh chàng từng 4 lần diễn vai Châu Bá Thông và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả, với Tây du ký 2 trong vai Trư Bát Giới đã làm cho anh chàng một đêm mà trở nên nổi tiếng. Những người mà Lê Diệu Tường hợp tác qua đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Tinh Trì, Lê Minh, Lương Triều Vỹ, Chu Nhân,…

Hơn nữa, diễn xuất của Lê Diệu Tường được nhiều người công nhận là tinh thâm, không chỉ lấy được sự yêu mến từ khán giả, nam diễn viên này còn được truyền thông chính thức công nhận là người giỏi. Lê Diệu Tường từng 3 lần đoạt giải Thị đế, trở thành nhất cả của TVB nhưng không nghĩ đến rằng khi tham gia vào phim cổ trang ở Trung Quốc lại chỉ ở vai nam thứ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất