Phim Ảnh

'Lawless Lawyer': Tiết lộ tạo hình lạnh như băng của 'Tứ hoàng tử' Lee Jun Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh đầu tiên của dự án phim truyền hình "Lawless Lawyer" chính thức được công bố. Theo đó, khán giả phát sốt trước ngoại hình siêu ngầu của "Hoàng tử cổ trang" Lee Jun Ki.

Ngày 4/2 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình cuối tuần Lawless Lawyer (tạm dịch: Luật Sư Vô Luật) đài tvN nhanh chân “nhá” những cảnh quay đầu tiên của Lee Jun Ki. “Tứ hoàng tử” thực sự chiếm trọn trái tim người hâm mộ bằng sức hút nam tính của mình.

Ngoại hình nam tính của Tứ ca.

Trong cảnh quay, Lee Jun Ki đang nhập vai Bong Sang Pil, anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ khách hàng của mình. Ánh mắt sắc sảo, mạnh mẽ nhưng rất đỗi quyến rũ. Nam diễn viên Huyền thoại Iljimae đang cố gắng hết sức để hoàn thiện nhân vật được giao.

Ánh mắt lạnh lùng.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ rằng Lee Jun Ki đã học Jiu-Jitsu (một loại võ của Nhật) để có thể đạt được điều kiện thể chất tốt. Ngoài ra, “Hoàng tử cổ trang” tự mình thực hiện tất cả các cảnh hành động mà không cần sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Anh ấy cũng luôn mang theo kịch bản của mình để chuẩn bị đầy đủ cho từng cảnh.

Ha Ji Won và Lee Jun Ki là hai diễn viên duy nhất của làng giải trí Hàn không cần trợ giúp của diễn viên đóng thế trong cảnh hành động.

Theo những thông tin trước đó, Lawless Lawyer được dẫn dắt bởi đạo diễn Kim Jin Min (anh và Lee Jun Ki đã từng hợp tác trong bộ phim Time Between Dog and Wolf của đài MBC cách đây 11 năm) và biên kịch Yoon Hyun Ho.

Sau khi thực hiện trong cảnh quay đầu, Lee Jun Ki chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tái hợp với đạo diễn Kim Jin Min sau 11 năm. Tôi đang cố gắng hết sức để tạo ra một màn diễn tuyệt vời cho cuộc gặp gỡ của chúng tôi và tôi hy vọng sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới cho bản thân mình với tư cách là một diễn viên”.

Ngôi sao sinh năm 1982 vui mừng vì được làm việc lại với đạo diễn Kim Jin Min.

Đạo diễn Kim Jin Min cũng nói: “Lee Jun Ki hoàn toàn “chìm đắm” vào nhân vật Bong Sang Pil và biết cách chia phối tình cảm của mình một cách chi tiết. Cậu ấy vượt xa những gì tôi tưởng tượng, và vẫn tiếp tục gây ấn tượng với mọi cảnh quay”.

Lawless Lawyer là câu chuyện kể về chàng luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) thích sử dụng nắm đấm của mình hơn là pháp luật để giải quyết mọi vấn đề. Anh đang tìm đủ mọi cách để trả thù những kẻ quyền thế, chỉ biết ức hiếp những người “thấp cổ bé họng”, lam lũ, chật vật với cuộc sống, xã hội ngày nay. Từng chứng kiến cái chết đau thương của mẹ ruột khi còn nhỏ, Bong Sang Pil lớn lên và luôn theo đuổi một mục đích duy nhất, đó là báo thù cho mẹ mình.

Lawless Lawyer là bộ phim tiếp theo của đài tvN sau khi Live kết thúc, dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất