Phim Ảnh

Lật mở 10 bí mật của trailer ‘Venom’ - Kẻ thù Người Nhện giờ lại làm anh hùng?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Với tuyên ngôn “Quá đủ siêu anh hùng rồi” (Enough Superheroes!), bom tấn "Venom" sắp ra mắt sẽ chuyển sang khai thác một kẻ phản diện không lấy làm tốt đẹp gì.

Venom là một nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, nhất là với vai trò đối thủ của siêu anh hùng Spider-Man. Tên thật của hắn là Eddie Brock, một phóng viên bình thường bị nhiễm thể ký sinh ngoài hành tinh Symbiote. Sinh vật này bao bọc cơ thể Eddie, biến gã thành con quái vật Venom khổng lồ với xúc tu lợi hại, hàm răng sắc nhọn và cặp mắt trắng dã.

Trong tháng 10 tới, hãng Sony sẽ tung ra bom tấn Venom xoay quanh nhân vật này. Trailer mới nhất của bộ phim vừa được tung ra cách đây không lâu. Hãy cùng điểm qua một số chi tiết đáng lưu ý nhất trong đoạn trailer này nhé!

Trailer phim “Venom”.

1. Giới thiệu tiểu sử của Eddie Brock

Thân thế của nhân vật chính Eddie Brock đã được làm rõ hơn trong trailer này. Cụ thể, anh chàng đã có một đoạn độc thoại để tự giới thiệu ngay trong những giây đầu tiên: “Tôi là Eddie Brock, một phóng viên. Tôi hay đặt câu hỏi về những thứ mà ngay cả chính phủ cũng không nhìn tới. Tôi đã tìm thấy một thứ cực kỳ tồi tệ. Và từ đó, tôi đã bị CHIẾM XÁC”.

2. Thí nghiệm Symbiote của tổ chức Life Foundation

Dù Venom là nhân vật phản diện trong truyện tranh, tuy nhiên trong bộ phim sắp tới, kẻ ác thực sự sẽ là tổ chức Life Foundation, do một gã tên Carlton Drake đứng đầu. Carlton tuyên bố: “Hành tinh của chúng ta đang đứng trên bờ vực sụp đổ. Loài người thật đáng bỏ đi. Nhưng đem họ kết hợp với ký sinh ngoài hành tinh Symbiote sẽ cho ra đời một loài mới, một thể sống cấp tiến hơn”. Cùng với đó là những hình ảnh tổ chức Life Foundation đem ký sinh Symbiote thử nghiệm lên rất nhiều người trong lồng kính, khiến họ bị đau đớn cực độ.

3. Eddie Brock bị nhiễm Symbiote từ một vật chủ khác

Đúng như lời dẫn truyện đầu trailer, Eddie Brock có vẻ như sẽ bị nhiễm Symbiote trong một lần bí mật đột nhập vào phòng thí nghiệm của Life Foundation. Tại đây, anh bắt gặp một cô gái tóc dài - một đối tượng thí nghiệm đã bị Symbiote thao túng. Cô gái này lao vào Eddie và có vẻ như đã truyền ký sinh Symbiote sang cho anh.

4. Eddie bị Symbiote ‘ám’

Sau khi nhiễm Symbiote, Eddie trở về căn hộ của mình trong tình trạng hoảng loạn, căng thẳng, liên tục nghe thấy một giọng nói nanh ác trong đầu mình. Chưa hết, khi Eddie soi mình vào cửa kính ô tô, không phải ảnh phản chiếu của anh đang nhìn lại, mà thay vào đó là một con quái vật khủng khiếp: có cặp mắt to trắng dã, hàm răng tua tủa nhọn hoắt cùng cái lưỡi dài ngoằng.

5. Symbiote bao trùm Eddie, tuyên bố cả hai đã hợp nhất thành Venom

Về sau, một loạt tay sai của Life Foundation được cử tới nhà Eddie để thanh toán anh chàng, Vào chính lúc này, sức mạnh Symbiote được kích hoạt, phóng ra những xúc tu đen ngòm từ cơ thể Eddie và đâm thẳng vào những kẻ kia. Về sau, Symbiote còn phóng xúc tu giải vây cho Eddie khi anh bị kẹp giữa hai chiếc ô tô, thậm chí vươn mặt ra từ cánh tay Eddie để thôi thúc anh chàng: “Hãy nhìn vào mắt ta. Chỉ cần kết hợp lại, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn”.

6. Eddie không hoàn toàn ghét Venom

Vượt qua những khó khăn ban đầu, Eddie dần làm quen với việc phải sống chung với Symbiote. Anh thậm chí còn nói: “Sức mạnh này… không hoàn toàn tệ hại”. Chưa hết, sau khi chứng kiến Venom gây ra nhiều điều ác, anh cương quyết nói với Symbiote: “Chúng ta không thể nào chỉ toàn hại người thôi được”. Dù con quái vật có tàn ác đến đâu, nó vẫn cần thỏa hiệp với Eddie để có thể tồn tại, bằng chứng là lời nói của nó với Eddie: “Hợp tác đi, nếu mi muốn sống sót”.

7. Một vật chủ Symbiote khác xuất hiện

Một nhân vật mới bí ẩn xuất hiện trong trailer chính là một người phụ nữ gốc Á, với bàn tay bao bọc bởi xúc tu của Symbiote. Điều đáng chú ý là ả có vẻ đã làm chủ được sức mạnh ký sinh này, chứ không phải vật lộn như những vật chủ khác bị Life Foundation thí nghiệm. Nhiều khả năng đây là Lasher, một trong những kẻ thù của Venom trong truyện tranh, cũng với khả năng tạo vũ khí từ Symbiote.

8. Ann Weying

Ann Weying (đóng bởi Michelle Williams) là vợ của Eddie, đồng thời là người phải cùng anh trải qua cơn ác mộng mang tên Venom. Tuy nhiên trong trailer, cô cũng không có vẻ gì là một nữ chính nhu nhược, yếu đuối. Trái lại, khi Venom đang lên cơn thịnh nộ và tấn công các nhà nghiên cứu tại Life Foundation, chỉ có một mình Ann là chạy ngược dòng người tới với chồng mình, với hy vọng giải thoát được Eddie khỏi Symbiote.

9. Venon đại chiến Riot

Riot là một trong những trường hợp mà ký sinh vật Symbiote liên kết thành công với người, giống như Eddie và Venom. Tuy nhiên, khác với Venom chỉ bám chặt lấy Eddie, Riot có thể nhảy từ vật chủ này sang vật chủ khác, càng khiến việc phát hiện và đối phó với hắn khó khăn hơn. Trong phim Venom, Riot sẽ là kẻ địch cuối cùng của Eddie, sau khi tổ chức Life Foundation bị nó phá hủy.

10. Venom đánh chén nạn nhân trong siêu thị

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là hình ảnh Venom khổng lồ đe dọa một người đàn ông ngay trước quầy tính tiền trong siêu thị, trước sự kinh hoàng của nhân viên thu ngân. Khi người đàn ông này khiếp sợ hỏi con quái vật là ai, Venom tách lớp vỏ xúc tu màu đen trên đầu mình, để lộ một nửa bộ mặt Eddie Brock và tuyên bố: “Chúng ta là Venom”, trước khi ăn tươi nuốt sống nạn nhân. Ngay sau đó, nó lại trả Eddie về hình dáng như trước, và anh chàng ra khỏi siêu thị như chưa có chuyện gì xảy ra.

Venom sẽ được công chiếu từ ngày 4/10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất