Phim Ảnh

'Lật mặt showbiz' ám chỉ nghi vấn Mỹ Tâm từng huỷ show vì Sơn Tùng là nhân vật trung tâm của poster?

Sa Cát
Chia sẻ

Teaser tập 12 của web-series "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz" vừa tiết lộ câu chuyện nữ ca sĩ Khánh My (Yến Trang đóng) hủy show khi thấy hình Như Ý (Khổng Tú Quỳnh) ngang hàng mình trên poster quảng cáo show ca nhạc.

Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz là web-series đề cập thẳng thắn những bí mật đằng sau hậu trường của giới nghệ sĩ giải trí, bao gồm việc hãm hại nhau, tranh giành hợp đồng, nói xấu, bôi nhọ cùng những chuyện tình cảm đạo diễn - diễn viên, người thứ ba hay tình yêu đồng tính… Trong tập 11 vừa lên sóng tuần trước, phim đã nói đến việc quản lý Bé Ben (Huỳnh Lập) đã dựng chuyện nữ ca sĩ nổi tiếng Khánh My (Yến Trang) xô ngã gà của mình - tân binh Như Ý (Khổng Tú Quỳnh).

Từ vô tình đụng trúng nhau, Khánh My trở thành kẻ xô ngã đàn em Như Ý.

Chỉ với một tấm hình ở góc chụp “vô tình nhưng hữu ý” và thủ thuật lợi dụng mạng xã hội của Bé Ben, Khánh My phải đối mặt với làn sóng chỉ trích vì “ma cũ bắt nạt ma mới”. Ngay sau scandal ấy, Như Ý vụt sáng, được nhiều người chú ý, thậm chí là ở cuối tập phim, hình ảnh của cô trên poster quảng bá show ca nhạc cũng ngang hàng với đàn chị Khánh My.

Tập 11 Biệt đội 1-0-2.

Teaser tập 12.

Trong teaser tập 12 vừa công bố, Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz tiếp tục diễn biến của câu chuyện tập trước, khi Khánh My tức giận hủy show vì tấm poster nói trên. Điều này cũng nằm trong kế hoạch tính toán của quản lý Bé Ben nhằm hạ bệ danh tiếng và nâng tầm gà nhà lên. Trong khi đó, Khánh My và công ty quản lý của mình - T.R.U.T.H - vô tình rơi vào bẫy truyền thông của phía Như Ý. Liệu rằng mọi chuyện sẽ dừng ở đây hay quản lý Bé Ben vẫn còn “mưu ma chước quỷ” nào nữa? Bà bầu Mỹ Kim (Khả Như) và Biệt đội 1-0-2 sẽ giúp Khánh My vượt qua sóng gió dư luận bằng cách nào?

Khánh My hủy show, quản lý của Như Ý được nước làm tới.

Huỳnh Lập tiếp tục “ác” sau vai Mẹ Cám khi đảm nhận vai diễn gã quản lý chiêu trò hại người.

Sự việc hủy show của Khánh My khiến truyền thông phải nhập cuộc.

Không chỉ tạo ra cao trào cho câu chuyện tranh giành ngôi vị trong giới showbiz, tập 12 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz phải chăng đang “ám chỉ” nghi vấn Mỹ Tâm từng bất chấp hủy show ở Hà Nội vì hình ảnh Sơn Tùng trên poster quảng bá lại nằm ở chính giữa - vị trí lẽ ra phải thuộc về đàn chị như giọng ca Anh chưa từng biết?

Dòng thông báo của Mỹ Tâm về việc không tham gia show diễn đã định.

Còn nhớ vào ngày 29/12/2017, một luồng dư luận dấy lên khi Mỹ Tâm bất ngờ thông báo trên fanpage của mình rằng cô sẽ không tham gia biểu diễn sự kiện 6/1/2018 như kế hoạch trước đó. Khi đó, mọi thắc mắc, nghi vấn bắt đầu dồn về phía ban tổ chức của chương trình khi line-up được giới thiệu gồm có Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Tóc Tiên nhưng vị trí trung tâm của tấm poster quảng bá lại thuộc về nam ca sĩ Lạc trôi. Đây là điều khiến cư dân mạng phản đối vì cho rằng đó là vị trí dành cho Họa mi tóc nâu mới hợp lý. Thậm chí, cộng đồng fan của Mỹ Tâm cũng liên tục kêu gọi thần tượng của mình hãy hủy show diễn vì sự việc này. Chính vì thế, sau thông báo hủy show của cô, người hâm mộ đồng loạt ủng hộ.

Nghi vấn tấm poster là điều khiến nữ ca sĩ Đừng hỏi em phải tức giận bỏ diễn.

Người hâm mộ lại ủng hộ Mỹ Tâm.

Mọi người cho rằng đây là điều nên làm vì ban tổ chức không tôn trọng khách mời.

Việc sắp xếp hình ảnh trên các ấn phẩm quảng bá show ca nhạc hay phim ảnh được xem là vô cùng nhạy cảm, vì phải đảm bảo vị trí của các ngôi sao sao cho phù hợp, kể cả kích thước hình nghệ sĩ cũng là vấn đề cần chú ý. Chính vì thế, trong teaser tập 12 của Lật mặt showbiz, hành động ban tổ chức xếp hình ảnh Khánh My và Như Ý to bằng nhau và đặt ngang cạnh nhau khiến cho cô ca sĩ nổi tiếng nổi giận.

Trước đó, Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz cũng từng nói về câu chuyện người thứ ba ở ngay tập đầu tiên (Sĩ Thanh, Kiều Minh Tuấn và Liêu Hà Trinh đóng) khiến cho khán giả đặt nghi vấn là đang ám chỉ chuyện của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cùng người tình Linh Chi của nam dancer này. Hoặc sau đó ở giữa bộ phim, tình tiết tranh giành ghế nóng với câu nói “có cô ấy thì không có tôi” của Cát Phượng và Phan Lê Ái Phương đã khiến người xem liên tưởng sự việc của Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà.

Chuyện người thứ ba..

Hay chuyện cạnh tranh ghế nóng…

Là biên kịch của series, Khả Như từng nêu lên ý kiến của mình rằng, những câu chuyện trong phim được góp mặt ở rất nhiều nơi, từ showbiz Việt đến châu Á và cả thế giới, sau đó pha trộn để tạo ra những điều hư hư - thực thực, khiến cho khán giả cảm thấy thân quen và dễ liên tưởng đến một sự việc có thật ở ngoài đời. Đó cũng là điểm giúp Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz thu hút người xem.

Tập 12 của phim sẽ trình chiếu vào 20h tối thứ Ba - 27/03/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất