Phim Ảnh

'Lật mặt 4' thu về 117,5 tỷ đồng, Lý Hải ấp ủ ra mắt phần 5 vào mùa hè năm sau

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi phim Lật mặt: Nhà có khách kết thúc trình chiếu tại Việt Nam, bộ phim đã đem về nhiều thành tích vang dội với doanh thu 117,5 tỷ đồng.

Sau gần 2 tháng “chinh chiến” tại các phòng vé trong nước, phần 4 của chuỗi phim Lật mặt do đạo diễn Lý Hải sản xuất đã thu về thành công vang dội tại thị trường trong và ngoài nước. Mới đây, đoàn phim đã công bố doanh thu 117,5 tỷ đồng chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam. Con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng lên cao hơn nữa bởi phim hiện vẫn đang được trình chiếu rộng rãi tại Mỹ và Úc.

'Lật mặt 4' thu về 117,5 tỷ đồng, Lý Hải ấp ủ ra mắt phần 5 vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ về thành công ngoài mong đợi của Lật mặt: Nhà có khách, đạo diễn Lý Hải xúc động cho biết:”Việc Lật mặt: Nhà có khách cán mốc doanh thu lên tới 117,5 tỷ đồng là một niềm tự hào đối với không chỉ riêng Lý Hải mà còn cả đoàn làm phim. Thành tích này sẽ là một nguồn động lực thôi thúc để cả ekip sẽ cùng nhau nỗ lực hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo, cụ thể là Lật mặt 5 sẽ ra mắt vào dịp 30/04 - 01/05/2020”.

“Đây cũng là một minh chứng rõ ràng hơn bao giờ hết về việc thị trường điện ảnh Việt đang phát triển nhanh và khán giả luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay, chào đón những sản phẩm chất lượng tốt. Nếu làm chỉn chu, phim Việt cùng những ưu thế “sân nhà” hoàn toàn có thể cạnh tranh trực tiếp với những bom tấn Hollywood.”, đạo diễn khẳng định.

Tính tới thời điểm hiện tại, Lật mặt đã đi được 4 phần, trở thành một trong những series điện ảnh dài và thành công nhất trên màn ảnh rộng Việt Nam. Loạt phim ghi dấu ấn mạnh mẽ cho tên tuổi của Lý Hải trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim dù không mời về các diễn viên nổi tiếng tham gia dự án của mình.

Năm 2015, Lật mặt 1 của Lý Hải đã oanh tạc phòng vé với tổng doanh thu lên đến 70 tỷ đồng. Nối tiếp thành công đó, Lý Hải đã cho ra đời Lật mặt: Phim trường (2016) và Lật mặt: Ba chàng khuyết (2018) với doanh thu hai phần lần lượt là 80 tỷ đồng và 85,5 tỷ đồng. Với 117,5 tỷ , Lật mặt: Nhà có khách đích thị ghi danh vào top 4 những bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Lật mặt: Nhà có khách là tác phẩm thuộc thể loại kinh dị hài, kể về 4 người bạn đi về quê của một cô gái trong đoàn ở Đà Lạt để tìm bối cảnh chụp hình cưới cho khách hàng. Tại đây, họ đã bị cuốn vào những tình huống kỳ lạ và vô cùng đáng sợ ở ngôi nhà của cô gái với mẹ và cậu em trai dưới quê. Lật mặt: Nhà có khách có sự tham gia của Mạc Văn Khoa Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo… và chính đạo diễn Lý Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất