Phim Ảnh

Lặng người trước những lời tâm sự của dàn diễn viên 'Người phán xử' sau khi phim kết thúc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những tâm sự của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Hải (Việt Anh), Diễm My (Đan Lê)... khiến khán giả lặng người, bồi hồi xúc động.

Sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc với nhiều tranh cãi xung quanh đoạn kết, dàn diễn viên của phim cũng đã chia sẻ nhiều kỷ niệm và cảm xúc trong suốt quá trình làm phim cũng như là về tập cuối vừa lên sóng tối ngày 31/08 vừa qua.

Kết phim ám ảnh nhưng để lại nhiều tranh cãi.

NSND Hoàng Dũng, người đảm nhận vai chính “ông trùm” Phan Quân chia sẻ: “Hình ảnh tôi được xăm trên cánh tay bạn, hình ảnh tôi trên mái tóc, hình ảnh cháu bé khóc thảm thiết vì thương ông Phan Quân bị bắt ở kết phim, bài hát được sáng tác và thể hiện tặng chú Phan Quân của một cô bé phương xa, rồi clip hai cô cháu dựng về tình bạn tình anh em giữa Phan Quân và Lương Bổng… Đấy là những món quà vô giá mà các em các cháu đã tặng cho tôi, cho Phan Quân.”

Nam diễn viên xúc động gửi lời cảm ơn đến những người đã bên mình, bên nhân vật Phan Quân trong nửa năm qua: “Nếu nói cám ơn là không bao giờ đủ nhưng để có được nó là do bao người từ biên kịch, đạo diễn, quay phim, thiết kế mỹ thuật, ánh sáng âm thanh rồi cả một dàn diễn viên hùng hậu, nào bạn nào em nào cháu nào cả các con tôi, đã bên tôi trong suốt hơn một năm để tạo nên bộ phim này. Một năm được sống trong tình yêu của mọi người và đặc biệt là ông em họ Do, xin được nói một câu yêu và biết ơn tất cả mọi người”.

Trong khi đó, diễn viên Việt Anh như biết được những tranh cãi, bức xúc của khán giả về tập cuối nên cũng đã tâm sự đôi lời: “Một cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại một kỷ niệm đẹp cho cả ekip và hy vọng khán giả truyền hình cũng đồng cảm như vậy. Tạm biệt Người phán xử, tạm biệt Phan Hải, rất cảm ơn cậu đã làm cuộc sống tớ có thêm một bước chuyển thú vị”.

Nữ diễn viên Đan Lê - người đóng vai Diễm My trong Người phán xử lại chia sẻ rằng: “Bồi hồi trước một cuộc chia ly thực sự. Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều yêu thương và may mắn trong suốt 2 năm qua. 2 năm được sống, cống hiến và chứng kiến sự yêu thương khán giả dành cho bộ phim Người phán xử. Tất cả đến và vượt xa ra ngoài tưởng tượng của ekip Người phán xử nói chung và bản thân tôi nói riêng”. Cô nhận thấy, tập cuối đã khép lại chặng đường chông gai nhưng cũng đầy trải nghiệm tuyệt đẹp của dàn diễn viên, rằng “Đâu đó trong nỗ lực mang đến một sản phẩm có chất lượng nhất trong điều kiện nhiều hạn chế, có lúc chúng tôi chới với, chúng tôi chưa hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng hết mình và chúng tôi mong khán giả rộng lòng ghi nhận”.

Với Đan Lê, “Người phán xử là ngôi trường lớn cho tôi sự trưởng thành về tư duy trong nghề diễn, cho tôi biết trân trọng công việc này và thấu hiểu sâu sắc vai trò của một diễn viên. Từ bộ phim này trở đi, tôi sẵn sàng và thực sự hãnh diện khi được gọi là diễn viên chứ không còn phải ngại ngùng nhận mình là diễn viên tay ngang nữa”. 

Cô nàng “Hương Phố” Thúy An bộc bạch: “Mọi thứ đều có mở đầu và đương nhiên rồi nó cũng sẽ phải kết thúc, chỉ là kết thúc ra sao mà thôi. Còn để nói “tôi có hài lòng không?” thì tôi sẽ trả lời rằng tôi hài lòng, hài lòng ở đây là vì tất cả chúng tôi đã luôn luôn nỗ lực và đổ rất nhiều mồ hôi cũng như chất xám của mình để có thể gửi tới cho tất cả các bạn những thước phim hay nhất có thể”.

Một trong những nhân vật được yêu thích nhất phim - Lương “bổng” (NSƯT Trung Anh) đã nói về cái chết của mình trong phim: “Kết thúc một câu chuyện, một bi kịch, Lương “bổng” vĩnh biệt các bạn. Không thể tồn tại khi Phan Thị đã sụp đổ. Không ai có thể quyết định số phận của ông, ngoài ông”. Nhiều khán giả đau xót khi nhân vật Lương “bổng” tự sát, nhưng không ít người nhận xét rằng, ít ra ông đã có thể tự quyết định số phận của mình, trong khi những nhân vật khác thì không thể.

Có thể thấy, Người phán xử dù đã khép lại nhưng những gì bộ phim mang đến cho khán giả, cho cả ekip sản xuất và dàn diễn viên là vô cùng lớn lao, đầy ý nghĩa. Ắt hẳn rằng trên con đường nghệ thuật của Việt Anh, của Đan Lê, của NSND Hoàng Dũng hay Thúy An, NSƯT Trung Anh và những diễn viên khác của phim, Người phán xử là mốc son đáng nhớ, đáng tự hào. Họ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sớm thôi, nhưng với một vai diễn khác và chắc chắn rằng, khán giả sẽ không quên những vai diễn “ông trùm” Phan Quân, Phan Hải hay Diễm My, Lương “bổng”, Hương “phố” trong vài năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất