Phim Ảnh

Lần đầu vào vai phản diện, Lộc Hàm có phá vỡ được mác diễn dở?

Như Hồ
Chia sẻ

Dù bị chê bai về khả năng diễn xuất nhưng phim mới của Lộc Hàm chưa phát sóng đã nổi. Tác phẩm giúp nam minh tinh có thể phá vỡ được định kiến 'lưu lượng không biết diễn xuất'.

Lộc Hàm – một trong tứ đại đỉnh lưu thế hệ cũ trong giới giải trí Hoa ngữ sở hữu giá trị nhan sắc cao, khả năng ca hát tốt nhưng vẫn vấp phải không ít sự chê bai của cư dân mạng vì khả năng diễn xuất không tốt. Các bộ phim có sự tham gia của Lộc Hàm đa phần đều bị đánh giá thấp điểm trên Douban.

Mới đây, phim mới của Lộc Hàm – Kiếp nạn khó tránh tung trailer mới mang đến nhiều hy vọng cho fan hâm mộ khi thần thái, ánh mắt của anh chàng thể hiện khá tốt. Điều đáng nhắc đến trong bộ phim này, đây là lần đầu tiên Lộc Hàm thử thách với nhân vật phản diện với tâm địa tàn nhẫn. Nhân vật này là cơ hội tốt nhất để Lộc Hàm chứng minh bản thân không phải kiếm cơm dựa vào khuôn mặt.

[Vietsub] Trailer Kiếp Nạn Khó Tránh – Lộc Hàm/ Vương Thiên Nguyên

Ngoài ra, bộ phim này cũng rất đáng được kỳ vọng khi sở hữu dàn diễn viên chính có khả năng diễn xuất tốt như nam chính Vương Thiên Nguyên – diễn viên từng gây chú ý mạnh với vai phản diện chính trong phim Giải cứu Ngô tiên sinh hợp tác cùng Lưu Đức Hoa…

Bạn có mong đợi vào phim Kiếp nạn khó tránh lần này của Lộc Hàm không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất