Phim Ảnh

Lần đầu chi tiền tỉ làm web-drama, Duy Khánh hứa hẹn gây bão

Tường Vy
Chia sẻ

Chàng trai Duy Khánh sẽ trải nghiệm vai trò giám đốc sản xuất và đóng chính trong web-drama "My sky" sắp tới.

Nổi lên như một hiện tượng với những vai diễn hài hước trong nhiều dự án đình đám, Duy Khánh không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Duy Khánh hiện nay được biết đến nhiều hơn với những bộ phim như “Đại náo học đường”, “Chạy đi rồi tính”… hay các vở kịch “Thần tài”, “Đại hỉ”. Thành công của series “Cô giáo Khánh” với con số khủng 60 triệu view cho 15 tập phim khiến cái tên Duy Khánh tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Duy Khánh thường được gọi là “Cô giáo Khánh” nhờ thành công không tưởng của bộ phim cùng tên.

Sắp tới đây, Duy Khánh lần đầu trải nghiệm vai trò giám đốc sản xuất và web drama sẽ là bước đột phá mới của anh chàng trên chặng đường nghệ thuật. Tác phẩm có tên My Sky.

Duy Khánh cũng chia sẻ về dự án tiền tỉ của mình: “Khánh không muốn mình chỉ giới hạn bản thân ở một vai trò hay lĩnh vực nào đó nhất định. Là một người trẻ, tôi muốn khám phá bản thân mình ở nhiều khía cạnh, muốn tiến xa và cống hiến thực sự nghiêm túc cho nghệ thuật. Đến với nghệ thuật là một cái duyên, nếu nó đã chọn mình thì mình phải hết lòng với nó. Làm nghề là làm cả đời, không thể làm chốc lát hay hời hợt được”.

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của mình trong dự án mới.

Dù chưa công khai nhiều nhưng có vẻ như anh chàng sẽ vào vai một học sinh cấp 3.

Và bộ phim sẽ có những cảnh gay cấn dẫn đến đổ máu.

Duy Khánh chia sẻ anh muốn đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất