Phim Ảnh

Lâm Y Thần tạm dừng công việc lại để chuẩn bị cho việc có em bé

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lâm Y Thần sau khi đóng xong Thiếu nữ hoa bất khí sau đó đã tạm dừng công việc đóng phim cùng ông xã đi du sơn ngoạn thủy. Theo truyền thông Đài Loan, ngày 30/7, Lâm Y Thần xuất hiện ở sự kiện và tiếp nhận phỏng vấn, cô nói: "Hiện giờ không phải vấn đề nạp năng lượng mà là hi vọng có tin vui".

Lâm Y Thần sau bốn năm kết hôn vẫn chưa nghe thấy tin vui, theo thời gian tuổi tác của cô cũng có phần trở nên lớn hơn, người hâm mộ cũng gấp gáp thay cô. Lâm Y Thần trước đó luôn bận rộn đóng phim, còn ông xã Lâm Vu Siêu làm việc ở Mỹ, cả hai người họ thường hay ở hai nơi khác nhau, ít khi gặp mặt.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Lâm Y Thần lần này đã chủ động nói về việc sinh con, tin chắc cô đã làm nhiều chuẩn bị. Năm nay Lâm Y Thần cố ý tạm ngừng công việc đóng phim của mình, muốn có thời gian nhiều hơn để ở bên ông xã. Lâm Y Thần vui vẻ trả lời phóng viên: “Hiện tại chỉ nghe ý trời thôi”. Tuy nói là nghe theo ý trời nhưng cần sự nỗ lực từ con người, Lâm Y Thần thực sự vì chuẩn bị mang thai mà đã từ chối khá nhiều phim.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Từ Lâm Y Thần có thể thấy được có mất thì mới có nhận nên đã không tính toán rằng mình đã từ chối bao nhiêu phim, chỉ biết rằng mỗi giai đoạn đều có kế hoạch không giống nhau và kế hoạch trước mắt của Lâm Y Thần chính là chuẩn bị mang thai. Đối với việc này, quản lý Lâm Y Thần tiết lộ: Vì từ chối nhiều phim nên đã tổn thất khá nhiều tiền cát-sê và có thể tính trên mấy căn hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất