Phim Ảnh

Lâm Y Thần chấp nhận đóng cảnh bị cưỡng hiếp để xóa mác 'công chúa phim thần tượng'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Vai diễn đa chiều này hứa hẹn sẽ là màn "lột xác" mới của nàng ngọc nữ một thời trên màn ảnh rộng.

Sinh năm 1982, Lâm Y Thần khởi nghiệp với danh hiệu hoa khôi từ cuộc thi người đẹp do báo chí Đài Loan tổ chức, rồi tiếp tục hoạt động với vai trò là người mẫu quảng cáo và bắt đầu thành danh ngay từ vai diễn đầu tay trong Hẹn ước tuổi 18. Từ đó, người đẹp sinh năm 1982 đã tham gia rất nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ, Lâm Y Thần nhanh chóng được khán giả yêu mến, chú ý.

Thơ ngây - bộ phim của Lâm Y Thần gắn liền với tuổi mộng mơ của nhiều bạn trẻ 8X, 9X.

Với sự nỗ lực hết mình để tạo nên những vai diễn giàu cá tính, người đẹp phim Thơ ngây ngày càng được khán giả chú ý và đánh giá cao về khả năng diễn xuất và được xem là một trong những nữ diễn viên phim thần tượng đắt giá nhất Đài Loan. Tại thị trường Đại lục, danh tiếng của Lâm Y Thần cũng ngày càng có sức ảnh hưởng rộng rãi sau khi bộ phim Anh hùng xạ điêu phát sóng. Không chỉ vậy, cô nàng còn lấn sân lĩnh vực ca hát với thành công rực rỡ của 3 album là Adventure of Lunia (2007), Blissful Encounter (2009) và A Wonderful Journey (2010).

Vai diễn trong Anh hùng xạ điêu giúp tên tuổi Lâm Y Thần ngày càng vang xa tại thị trường Đại lục.

Mới đây, với màn tái xuất ấn tượng trong Gia tộc thần bí, Lâm Y Thần đã có phần táo bạo hơn khi lột bỏ hình tượng cô gái hồn nhiên trong sáng để hóa thân thành nữ sinh xấu số trải qua chấn động tâm lý nặng nề sau khi bị cưỡng bức. Để hoàn thành cảnh quay đầy ám ảnh, “thiên thần màn ảnh nhỏ” ngày nào đã phải luyện tập tự lăn lộn trên sàn nhà, thậm chí là la hét trước gương. Đến ngày quay chính thức, Lâm Y Thần phải chịu bẩn vì sình đất trong thời tiết ẩm ướt, cảm lạnh vì gió mạnh và trầy xước vì phải liên tục bị vật lộn kéo lê khi quay đi quay lại hơn 20 lần.

Tạo hình của Lâm Y Thần trong Gia tộc thần bí.

Để khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về cảnh quay này, nhà sản xuất đã tung ra clip hậu trường phim bật mí nhiều điều thú vị.

Gia tộc thần bí xoay quanh câu chuyện gia đình của Miêu Miêu (Lâm Y Thần) cùng cha mẹ và em trai. Tưởng chừng họ là một gia đình hạnh phúc, bình yên như bao tổ ấm khác nhưng phía sau lại có những mối quan hệ phức tạp. Một ngày nọ, Miêu Miêu trên đường đi học về thì bị cưỡng hiếp và kẻ đã làm điều kinh khủng này lại có mối liên hệ với những bí ẩn trong gia tộc. Vai diễn đa chiều này hứa hẹn sẽ là màn “lột xác” mới của nàng ngọc nữ một thời trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất