Phim Ảnh

Phim mới của Lâm Tâm Như đóng máy, ông xã Hoắc Kiến Hoa ngọt ngào bên cạnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoắc Kiến Hoa ngọt ngào bên cạnh vợ ở bữa tiệc đóng máy phim mới Alpha Girlz do Lâm Tâm Như đảm nhận vai nữ chính kiêm nhà sản xuất.

Lâm Tâm Như kể chuyện 3 lần mời Hoắc Kiến Hoa đóng phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Sau nhiều năm vắng mặt ở mảng phim ảnh, chăm xuất hiện ở các chương trình tạp kỹ hơn thì Lâm Tâm Như cuối cùng đã chăm bẵm cho mảng diễn xuất của mình hơn. Gần đây, Lâm Tâm Như đã đăng tải một loạt hình ảnh đóng máy trong bộ phim mới mang tên Alpha Girlz (她们创业的那些事儿), tác phẩm phim có sự tham gia của Trần Ý Hàm, Khưu Trạch cùng các diễn viên khác.

Lâm Tâm Như thân là nữ chính đồng thời là nhà sản xuất của bộ phim truyền hình này đã có mặt để kéo thêm một ít độ nóng cho “đứa con tinh thần” của mình.

Có thể nói rằng Lâm Tâm Như đã có bước thay đổi tạo hình thành công, tuy độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của cô trong thời điểm hiện tại không thể sánh bằng các nữ diễn viên trẻ tuổi nhưng ông bà ta thường có câu “gừng càng già càng cay”. Vì có những trãi nghiệm và tích lũy trong quá trình đóng phim nên các tác phẩm do cô sản xuất trong thị trường phim ảnh cũng có sức ảnh hưởng tương đối lớn.

Trong loạt ảnh hậu trường trong ngày đóng máy phim Alpha Girlz, chồng của nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất là Hoắc Kiến Hoa đã có mặt trong buổi tiệc chúc mừng này. Trong ảnh chụp cùng các diễn viên khác có thể thấy Hoắc Kiến Hoa nhẹ nhàng đặt tay trên vai của bà xã, và trên ngực còn có hình dán của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như từng chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa thường xuyên dẫn con gái Cá Heo Nhỏ đến phim trường, cô còn khoe con gái rất ngoan ngoãn và nghe lời; ngoài ra Cá Heo Nhỏ còn nói với người khác với giọng nói dễ thương như: “Mẹ đang đi làm, mẹ phải mua nhà“.

Khi được hỏi có lo lắng con gái sẽ không thân thiết với mình khi Hoắc Kiến Hoa là người bên cạnh con nhiều hôn, cô trả lời rằng mỗi lần con gái thấy mình đều rất thân thiết và cho bỏ ba Hoắc vào lãnh cung.

Về phần Hoắc Kiến Hoa, tính từ sau khi bộ phim Trúc mộng tình duyên đóng máy, nam diễn viên đã không làm việc hơn một năm qua. Khi hỏi Lâm Tâm Như nghĩ như thế nào về tình trạng hiện tại của ông xã, cô đáp: “Hiện tại quan hệ gia đình của chúng tôi rất hòa thuận và vui vẻ. Lúc tôi bận thì Hoắc Kiến Hoa chăm con, Hoắc Kiến Hoa bận thì tôi chăm con“. Hơn nữa bản thân cô không suy nghĩ về vấn đề thu nhập của ông xã vì họ là một gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất