Phim Ảnh

Lâm Tâm Như từng khóc lóc, van nài Quỳnh Dao đừng thay vai mình trong 'Hoàn Châu cách cách'

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Tâm Như nhớ về thời điểm quay Hoàn Châu cách cách từng gặp phải vấn đề bị đổi vai, cô đã khóc xin Quỳnh Dao đừng đổi mình.

Ngày 25 tháng 10, chương trình Quán trọ thân yêu 3 sẽ chính thức lên sóng, ở một tập có thực hiện cuộc phỏng vấn, vốn là khách mời Lâm Tâm Như sẽ tiếp nhận trả lời. Khi nhắc đến chuyện xưa, Lâm Tâm Như hiện rõ vẻ bi thương trên khuôn mặt. Nhớ về ban đầu lúc diễn Hoàn Châu cách cách, cô từng gặp phải chuyện bị đổi vai, cô đã khóc xin Quỳnh Dao đừng đổi mình.

Vào thời điểm đó, Lâm Tâm Như đảm nhận vai Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu cách cách và đây là một trong những tác phẩm quan trọng của Quỳnh Dao. Nam nữ chính trong phim đều phải là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao, đồng thời vì tình tiết hài hòa và sự phong phú của nhân vật mà khi ra mắt bộ phim vô cùng nổi tiếng, trở thành phim truyền hình nhà nhà người người đều biết. Nhờ vào tác phẩm này, Lâm Tâm Như được khán giả biết đến và công nhận.

Nếu như ban đầu thật sự đổi vai có lẽ sự nghiệp của Lâm Tâm Như cũng sẽ không tốt như bây giờ. Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn cho biết: “Có thể một ngày nào đó điều tôi không thể chấp nhận chính là diễn vai mẹ của nữ chính“. Từ trước đến nay, Lâm Tâm Như tham gia rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh, nhờ vài hình tượng nữ chính xinh đẹp, đơn thuần trong các phim thần tượng được mọi người yêu thích.

Giờ đây, tuổi tác của cô tăng theo từng ngày và sự thuần khiết đó cũng không còn bao nhiêu. Mặc dù Lâm Tâm Như bảo dưỡng rất tốt nhưng cũng không có cách nào diễn vai cô gái trẻ 20 tuổi được nữa. Sau khi Lâm Tâm Như kết hôn, cô nhận rất ít nhận phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất