Phim Ảnh

Lâm Tâm Như tụ họp cùng với bạn thân Thư Kỳ, trở thành 'fan girl' lắng nghe Tiêu Kính Đằng hát

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi gặp gỡ, ba người họ hóa thân thành ba fan hâm mộ nhỏ bé cùng nhau ngắm nhìn Tiêu Kính Đằng hát, tình bạn vô cùng sâu đậm.

Thời gian gần đây, số lần Lâm Tâm Như tham sự hoạt động sự kiện tương đối nhiều, bản thân cô cũng tiết lộ bản thân đang trong quá trình chọn lựa kịch bản, sắp tới có thể sẽ gia nhập vào đoàn phim. Tất nhiên, trọng trách chăm sóc con gái được giao cho Hoắc Kiến Hoa. Khoảng thời gian tới đây có lẽ Hoắc Kiến Hoa sẽ gác lại công việc vì chuyện con cái có thể thấy hai vợ chồng họ phân công rất rạch ròi, công bằng.

Nhân cơ hội vẫn chưa gia nhập vào đoàn phim, Lâm Tâm Như một bên tham dự các sự kiện nhỏ, một bên gặp mặt bạn thân. Cách đây không lâu hình ảnh gặp mặt của Lâm Tâm Như và Thư Kỳ được đăng tải. Mấy ngày trước, Lâm Hy Lôi cũng đăng tải hình tụ họp với Lâm Tâm Như trên mạng xã hội, lần này vẫn có sự xuất hiện của Thư Kỳ, không ngờ rằng trong cuộc gặp gỡ lần này cũng có Tiêu Kính Đằng. Ngoài ra còn có sự tham gia của bạn bè đều là những người trong ngành giải trí, tình bạn giữa họ sâu đậm như vậy làm nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây họ đều dành thời gian hẹn gặp cùng nhau, đến Hoắc Kiến Hoa cũng có những buổi gặp mặt cùng bạn bè Lâm Tâm Như, hai vợ chồng họ vẫn ân ái như thường. Có lẽ nhìn thấy tin tức truyền thông đăng tải hai vợ chồng họ bất hòa nên những hình ảnh ân ái này cũng xuất hiện nhiều hơn như một hành động để phản bác tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất