Phim Ảnh

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần thứ hai thắng kiện khi bị blogger tung tin kết hôn giả, không có giấy hôn thú

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay (25/03), tòa án tuyên bố kết quả lần xét xử thứ hai về vụ kiện giữa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng liên hợp tố cáo blogger Tống Tổ Đức về tội bôi nhọ danh dự. Cả hai lần, cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng đều giành được chiến thắng.

Kết quả thắng kiện của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như thu hút được sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc. Một lần nữa cặp vợ chồng Hoa - Như đã giành được chiến thắng và làm rõ những tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc sống cá nhân của mình.

Nhắc đến Tống Tổ Đức, có thể ít ai biết đến cái tên này. Ông là đạo diễn, kiêm chế tác, tự xưng là Thanh tra kỷ luật của ngành giải trí, chuyên gia lên mạng kể chuyện, tự coi mình là người “vạch trần” đời tư nghệ sỹ. Năm 2017, Tống Tổ Đức tuyên bố vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là “kết hôn giả”, không hề có giấy hôn thú, cuộc sống cả hai đơn giản chỉ là sống thử. Thông tin này đã gây tổn hại nặng nề đến danh tiếng của cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Cặp vợ chồng nổi tiếng cùng tuyên bố sẽ nhất định làm sáng tỏ mọi chuyện nhưng Tống Tổ Đức “không có thuốc chữa”, vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục đưa tin thất thiệt về Hoa - Như. Cuối cùng, cả hai chỉ có thể dùng đến biện pháp cuối cùng, nhờ luật pháp để bảo vệ được quyền lợi và danh tiếng của mình.

Cuối năm 2018, tòa án tuyên bố Tống Tổ Đức thua kiện, yêu cầu bị cáo phải công khai lên tiếng xin lỗi, đồng thời phải bồi thường về thiệt hại tổn thất tinh thần, danh dự cho Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như với số tiền 200 ngàn NDT (tương đương hơn 700 triệu đồng).

Tuy nhiên Tống Tổ Đức cho rằng tòa án không công bằng, quyết định nộp đơn kháng án, tin tưởng lần này công lý sẽ nhất định đứng về phía mình. Thế nhưng, kết quả lần xét xử thứ hai, Tống Tổ Đức lại thua kiện, tòa án tiếp tục giữ nguyên mức phạt trên, tuy nhiên sẽ tiến hành bắt buộc Tống Tổ Đức phải đăng bài công khai xin lỗi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như trong hai ngày liên tiếp. Yêu cầu Tống Tổ Đức nhanh chóng thực hiện, nếu không sẽ bắt buộc cưỡng chế thi hành và áp dụng mức phạt nặng tay hơn so với án cũ.

Hiện tại, những tin đồn thất thiệt về cặp vợ chồng Hoa Như đã được làm sáng tỏ. Hy vọng, những bloggers khác có thể lấy Tổng Tổ Đức làm gương, không thêu dệt đời tư, những tin đồn ác ý đến giới nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất