Phim Ảnh

Lâm Tâm Như gây sốc khi 'cưa sừng' đến 15 tuổi để 'cặp kè' cho bằng được với Tiêu Chiến trong phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như sẽ đảm nhận vai nữ chính 28 tuổi, sánh đôi với Tiêu Chiến trong phim mới Nhà thiết kế đang gây sốc cho dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin Lâm Tâm Như sẽ đầu tư vào phim mới của Tiêu Chiến (Vai nam chính đang đưa ra lời mời đến Tiêu Chiến hoặc Bạch Vũ nhưng nghiêng về hướng Tiêu Chiến nhiều hơn) mang tên Nhà thiết kế. Nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn nữa là tin Lâm Tâm Như sẽ đảm nhận vai nữ chính 28 tuổi. Trong khi đó, “bà xã của Hoắc Kiến Hoa” cũng đã 43 tuổi, tức cô sẽ “cưa sừng làm nghé” - giảm đến 15 tuổi để cặp với đàn em trong phim mới.

Những năm gần đây đã có rất nhiều bộ phim Hoa ngữ lựa chọn diễn viên và yêu cầu nữ minh tinh phải hóa trang, và chấp nhận đóng vai nhân vật nhỏ hơn tuổi thật, thậm chí là giảm đi nửa số tuổi của mình đến trắng trợn và gây choáng váng cho người xem.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và trẻ hóa của con người cũng ngày càng được nâng cao. Với những phương pháp “bảo trì” nhan sắc tốt, bạn có thể trẻ ra thêm vài tuổi, thậm chí là chục tuổi. Đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng, họ thường xuyên áp dụng những cách làm đẹp khiến nhan sắc tươi trẻ lâu hơn, đảm nhận được những thể loại vai trẻ trung hơn số tuổi của mình.

Nhưng nếu như để một minh tinh U50, U60 đảm nhận vai diễn mười mấy, hai mươi mấy tuổi thì ít nhiều cũng đem lại sự 'ngột ngạt', phản cảm cho người xem. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận khi biết tin có thể Lâm Tâm Như sẽ đảm nhận vai nữ chính 28 tuổi như sau:

- Lâm Tâm Như diễn vai 28 tuổi?? Cái quỷ gì thế này

- Lâm Tâm Như vẫn còn có thể diễn 28 tuổi… thật dám làm… còn không có ý định chuyển loại hình sao? Nếu như thật thì chắc chỉ là đầu tư thôi.

- Tôi xin thím, thím Như ham thể loại cưa sừng làm nghé đến bây giờ chưa chán hay sao? Buông tha cho lớp trẻ đi.

- Đừng diễn nữa, Lâm Tâm Như quá già rồi

- Quả dưa này, có một số người chắc điên mất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất