Phim Ảnh

Lâm Phong: 'Vai diễn trong 'P Phong Bạo' giải phóng ngọn lửa đang bùng cháy trong tôi'

Nga Cao
Chia sẻ

Khán giả rất háo hức chờ đợi vai diễn này của Lâm Phong!

Kể từ khi Lâm Phong ký hợp đồng với One Cool Film Productions, công ty quản lý của Cổ Thiên Lạc vào năm ngoái, anh đã có cơ hội đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau. Lấy ví dụ, Lâm Phong đã hóa thân thành nhân vật 39 tuổi, Tào Nguyên Nguyên trong P Phong Bạo (P Storm, P風暴), phần mới nhất của loạt phim hành động - tội phạm Hong Kong, Phản tham phong bạo. Trong phim, anh vào vai một triệu phú tâm thần thế hệ thứ hai trong tù.

Lâm Phong bày tỏ: “Tôi đã gặp một vài kịch bản hay trong năm 2018, vì vậy, tôi đã có thể đóng những nhân vật mà tôi luôn muốn thử. Giống như lần này, tôi đã có thể hết mình hóa thân vào một nhân vật phản diện, và cũng là một kẻ bị tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực. Vai diễn này cho phép tôi giải phóng ngọn lửa đang bùng cháy trong tôi để khán giả nhìn thấy một khía cạnh khác của tôi”.

Đó là lần đầu tiên anh diễn một cậu ấm thế hệ thứ hai giàu có lạnh lùng sau 20 năm trong ngành. Lâm Phong nói anh ấy đặc biệt chú ý đến diễn xuất của mình, để không “lên gân”, “Vì vai diễn của tôi có phần ác quỷ thể hiện ra bên ngoài nhiều hơn, nên tôi phải cẩn thận kiểm soát nó, nếu không thì sẽ 'quá liều'. Tôi phải làm cho khán giả đón nhận vai diễn của mình một cách thoải mái nhất”.

“Bối cảnh của bộ phim nằm trong tù và tôi có một sự rung cảm với nó tương tự như cảm giác đón xem Ngục tù phong vân (Prison on Fire, 監獄風雲)”, theo Lâm Phong tiết lộ. Anh cũng chia sẻ: “Tôi và Cổ Thiên Lạc có rất nhiều cảnh hành động. Tôi đã nghĩ rằng xung quanh tôi phải có rất nhiều thuộc hạ khi tôi muốn chiến đấu vì tôi là một công tử thế hệ thứ hai giàu có. Nhưng thật ra, có rất nhiều cảnh hành động trong phim mà tôi cần phải tự làm, và hầu hết trong số đó là bằng tay không! Nó rất khó khăn!”.

Bỏ qua những thách thức, nam diễn viên cho biết anh đã có một năm 2018 thành công trong sự nghiệp diễn xuất. “Vì tôi đã cố gắng rất nhiều vào năm 2018, tôi đã cảm thấy hơi trống trải vào đầu năm 2019. Nếu bạn hỏi hiện tại tôi muốn thử nhân vật nào khác, thì tôi không thể nghĩ ra được vì với tôi, vai diễn đó phải thực sự giúp tôi thỏa mãn cơn nghiện diễn xuất của mình”, anh ấy bày tỏ.

Ngoài P Phong bạo, Lâm Phong còn tham gia bộ phim Cỗ máy thời gian (Back to the Past, 尋秦記), bộ phim đang nhận được sự chào đón giòn giã từ khán giả. Hợp tác với Cổ Thiên Lạc một lần nữa sau 18 năm, Lâm Phong cho biết Cổ Thiên Lạc vẫn đẹp trai, chín chắn và và lôi cuốn. Lâm Phong nói thêm rằng anh ấy cũng đã thay đổi rất nhiều.

Lịch trình làm việc Lâm Phong đã được lên kế hoạch cho đến cuối năm nay. Anh ấy có một số bộ phim và phim truyền hình đang “xếp hàng” chờ quay, cũng như các tour diễn ở Đại Lục. Tuy nhiên, Lâm Phong hy vọng mình cũng có thể có một buổi biểu diễn tại Hong Kong. “Vì tôi vẫn có thể hát và nhảy, nên tôi muốn mở một buổi hòa nhạc thật thú vị khác dành cho khán giả. Buổi hòa nhạc đòi hỏi nhiều năng lược thể chất hơn là quay phim. Tôi thực sự cần thời gian để rèn luyện thể lực của mình”, Lâm Phong nói.

Khi được hỏi liệu anh ấy có thời gian hẹn hò không, Lâm Phong trả lời, “Những tin đồn hôn nhân trước đó là không đúng sự thật. Tôi sẽ chỉ nói về công việc trong tương lai, bởi vì mọi tác phẩm đều là kết quả của đoàn phim mà họ đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Nếu bạn khiến dự luận tập trung vào vấn đề riêng tư khác của mình, bạn sẽ lãng phí tất cả nỗ lực của mọi người. Nói tóm lại, tôi đang làm tốt mọi thứ ngay bây giờ, mẹ tôi cũng không hối thúc tôi lấy vợ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất