Phim Ảnh

Lâm Phong ngọt ngào nắm tay, cùng vợ chưa cưới Trương Hinh Nguyệt dạo phố

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Phong cùng vợ chưa cưới Trương Hinh Nguyệt dạo phố, cả hai luôn nắm tay vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Gần đây, có cư dân mạng đăng tải tấm hình lên mạng xã hội, vui vẻ chia sẻ hình mình vừa gặp Lâm Phong Trương Hinh Nguyệt. Người này còn đặc biệt dán thêm một số sticker trái tim cho hai người họ, xem ra đây là fan couple Phong Nguyệt rồi.

Từ hình ảnh này có thể thấy mặc dù Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt mỗi người đội chiếc mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang cho riêng minh nhưng từ balo, tạo hình, nửa mặt của phía nữ có thể nhận ra đó chính là Trương Hinh Nguyệt. Trong hình, đầu của Trương Hinh Nguyệt luôn nhìn về phía cửa hàng bên phải, giống như vẫn còn muốn đi dạo. Trong khi đó, Lâm Phong luôn nắm tay cô nhẫn nại đi bên cạnh. Ở phía xa nhìn thấy hai người họ giống như những cặp tình nhân bình thường, vừa ngọt ngào lại lãng mạn, ấm áp.

Lâm Phong vào năm ngoái đã chính thức hẹn hò yêu đương với người mẫu kém anh 11 tuổi - Trương Hinh Nguyệt, mối quan hệ của hai người họ phát triển vô cùng nhanh. Phía nữ không những đến thăm anh ở đoàn phim mà hai người cùng nhau du lịch Nhật Bản và nhiều quốc gia khác. Sau đó, cả hai cùng nhau tham dự các buổi tiệc gặp mặt hai bên gia đình, những video hình ảnh thân mật hai người họ ở cùng nhau càng ngày càng nhiều hơn.

Vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, có blogger cũng tiết lộ Lâm Phong đã cầu hôn Trương Hinh Nguyệt thành công, lễ kết hôn sẽ diễn ra vào ngày sinh nhật 40 tuổi của Lâm Phong.

Ngay khi tin tức được truyền ra thì cả hai đương sự không lên tiếng phủ nhận cũng như thừa nhận. Ngược lại, em gái họ của Lâm Phong là Lâm Hạ Vy đã đăng hình hai người họ cùng nhau chúc mừng sinh nhật cho cô trên mạng xã hội. Xem ra, cho dù thời gian kết hôn của cặp đôi vẫn chưa được định nhưng có thể nhìn ra Trương Hình Nguyệt sớm đã đặt một chân vào cửa nhà Lâm Phong rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất