Phim Ảnh

Nam chính trong MV 'Anh ơi trở lại' Lâm Bảo Châu tái xuất với webdrama học đường 'Mỹ nhân chiến'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ tứ xinh đẹp Bùi Khánh Hà, An Japan, Chi Phạm và Linh Sugar sẽ thay thế Chi Pu xuất hiện bên Lâm Bảo Châu trong webdrama Mỹ nhân chiến.

Sau loạt Web-drama ăn khách về đề tài thanh xuân học đường như Người ở bên khi tôi 16, Crush ơi tao yêu mày, Shipper em ship tim tôi đi đâu?, Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp,…, Mỹ nhân chiến là tác phẩm tiếp theo được cộng đồng fan Việt đặc biệt quan tâm. Chiều 15/6, buổi họp báo công chiếu bộ phim diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của dàn diễn viên chính An Japan, Bùi Khánh Hà, Lâm Bảo Châu, Linh sugar, Chi Phạm,…

Nam chính trong MV Anh ơi trở lại Lâm Bảo Châu kết hợp cùng An Japan, Khánh Hà trong webdrama học đường Mỹ nhân chiến.

Mỹ nhân chiến xoay quanh cuộc sống của 4 cô sinh viên năm thứ nhất Hân (Bùi Khánh Hà), Khuê (An Japan), Diệp (Chi Phạm) và Quỳnh (Linh Sugar) cùng sống chung một căn ký túc xá. Trong 4 cô gái trẻ, mỗi người đến từ mỗi tỉnh khác nhau với hoàn cảnh xuất thân riêng biệt, tính cách cũng chẳng ai giống ai. Cuộc sống chung chẳng mấy dễ dàng khi cái tôi của họ đều quá lớn và nhất là khi các cô gái cùng nảy sinh tình cảm với một chàng trai là thầy giáo Thành.

Dàn diễn viên chính trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội.

Không đi theo lối mòn của những bộ phim học đường kiểu Mỹ theo mô típ Mean Girls, Mỹ nhân chiến không đem đến những màn đấu đá, cạnh tranh căng thẳng mà tràn ngập tiếng cười hài hước. Cuộc chiến ngầm về nhan sắc và tình yêu giữa 4 cô gái sẽ được giải quyết một cách hết sức hồn nhiên, tinh nghịch, đúng lứa tuổi, hứa hẹn mang đến nhiều tràng cười sảng khoái.

Bộ tứ nữ chính xinh đẹp góp mặt trong phim.

Bên cạnh đó, bộ phim còn khắc họa cuộc sống sinh viên năm nhất đầy bỡ ngỡ với những buồn vui khi rời xa gia đình bắt đầu tự lập, có những thành công và cả những vấp ngã đầu đời. Chắc chắn mỗi khán giả xem phim có thể bắt gặp tình huống nào đó mà bản thân đã từng trải qua.

Trailer Mỹ nhân chiến

Đặc biệt, vai nam chính được giao cho Lâm Bảo Châu - anh chàng thị vệ si tình trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Ngoài ra, khán giả sẽ được gặp lại các diễn viên từng quen mặt trong các web drama và MV khác như Lê Đức, Hoàng Jacob, An Japan, Bùi Khánh Hà,…

Nam diễn viên Lâm Bảo Châu góp mặt trong phim.

Mỹ nhân chiến được dự kiến phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất