Phim Ảnh

La Trọng Khiêm vì muốn gần vợ - Dương Di nên sẽ quay về TVB đóng phim

Nga Cao
Chia sẻ

La Trọng Khiêm, chồng của Thị hậu TVB Dương Di hé lộ khả năng quay về TVB đóng phim!

Sau khi La Trọng Khiêm (羅仲謙)Dương Di (楊怡) kết hôn vào năm 2016, Dương Di tạm nghỉ diễn xuất trong khi La Trọng Khiêm mở rộng sự nghiệp sang Trung Quốc đại lục. Vì hai vợ chồng thường xuyên xa cách vì những cam kết trong công việc, La Trọng Khiêm gợi ý rằng anh muốn làm việc với TVB một lần nữa để có thể dành nhiều thời gian hơn cho vợ.

Sau khi quảng bá bộ phim của mình tại Thượng Hải, La Trọng Khiêm đã nói chuyện với giới truyền thông về việc hợp tác với TVB, “Chờ TVB công bố. Trên thực tế, chúng tôi đã thảo luận và mọi người rất quan tâm. Cá nhân tôi muốn ở lại Hồng Kông để tôi có thể ở bên vợ và tôi cũng đã không gặp người hâm mộ Hồng Kông trong một thời gian dài như vậy. Tôi hy vọng cuộc nói chuyện diễn ra tốt đẹp, và sau đó tôi có thể làm việc với anh em của mình một lần nữa. Tôi luôn muốn quay lại và quay phim”.

Lần cuối cùng La Trọng Khiêm quay phim với TVB là cho bộ phim truyền hình năm 2016, Cuộc chiến thời trang. Khi được hỏi liệu La Trọng Khiêm có được tăng lương không, anh cười nhưng không trả lời. Tuy nhiên, La Trọng Khiêm thừa nhận rằng anh không ngại đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình với Dương Di, anh đã làm việc với vợ kể từ Sinh mệnh 36 giờ, “Tôi hy vọng có một cơ hội để làm việc với Nữ hoàng truyền hình yêu thích của mình”.

La Trọng Khiêm có vẻ lạc quan khi làm việc với TVB, và anh ấy có thể được cho là bắt đầu quay phim với TVB vào tháng 8. Khi La Trọng Khiêm trở lại Hồng Kông vào tháng 8 để quảng bá cho bộ phim điện ảnh của mình, Q bé nhỏ (Little Q, 小 Q), thời gian này có thể nói là rất hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất