Phim Ảnh

Là hoàng đế, Lee Min Ho đã đeo chiếc đồng hồ xa xỉ này khi đóng 'The King: Eternal Monarch'

DAO DAO
Chia sẻ

Không có gì ngạc nhiên khi Lee Gon (Lee Min Ho) khoe khoang về độ chính xác của chiếc đồng hồ xa xỉ này!

Là một vị vua, Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) rõ ràng sống một cuộc sống xa hoa, và chúng ta không thể không bị cuốn hút bởi nhiều chi tiết đẹp của nó, đặc biệt là tủ quần áo của anh ấy! (Những chiếc nút nạm kim cương đó đẹp điên đảo đến mức nào?) Trong tập đầu tiên, khán giả được nhìn thoáng qua chiếc đồng hồ hàng ngày của Hoàng đế Lee Gon, những người đam mê đồng hồ sẽ nhanh chóng ghi nhận là đó một chiếc đồng xa xỉ. Nhưng việc thiếu chi tiết khiến chúng ta tự hỏi: nó đến từ thương hiệu nào?

Chà, câu hỏi của chúng tôi cuối cùng đã được trả lời trong tập thứ hai khi người đồng nghiệp thời hiện đại của Jo Yeong, Jo Eun Seop, phát hiện chiếc đồng hồ trên bàn của Jeong Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai). “Cô có gu thẩm mỹ tốt,” Lee Gon nói.

Sau đó, anh đi ra để giải thích cách chiếc đồng hồ được chế tạo đặc biệt để vinh danh chiến thắng đầu tiên của chú ngựa Maximus. “Chiếc đồng hồ độc nhất” này cuối cùng đã được tiết lộ là L2.673.4.78.3 từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines.

Jeong Tae Eul đùa giỡn với chiếc đồng hồ Longines “một lần” của Lee Gon, khiến anh khó chịu.

Đồng hồ đến từ Master Collection của thương hiệu, được ra mắt vào năm 2005 để tôn vinh “sự thanh lịch cổ điển và chất lượng tuyệt vời” mà đồng hồ Longines được biết đến. Tất cả các đồng hồ dưới dòng này được trang bị các phong trào tự lên dây cót.

Thoạt nhìn, L2.673.4.78.3 có vẻ giống như một chiếc đồng hồ thiết kế bình thường, nhưng nó chứa đầy những tính năng khiến nó trở thành một vật gia truyền vượt thời gian và là đồng hồ đeo tay hiện đại.

Có dây đeo cá sấu màu nâu cổ điển với chỉ khâu màu trắng và chữ số Ả Rập bao quanh bàn tay thép làm mờ tạo ra một cái nhìn cổ điển. Nhìn kỹ hơn và bạn sẽ thấy rằng mặt đồng hồ đeo tay được bọc bằng sapphire pha lê chỉ ra ngày, pha mặt trăng và giây. Không có gì ngạc nhiên khi Lee Gon khoe khoang về độ chính xác của nó.

[MV] HWASA(화사) - Orbit (The King: Eternal Monarch 더 킹: 영원의 군주 OST Part 2)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất