Phim Ảnh

Là con gái có nên chủ động để được làm nữ chính trong phim ngôn tình Trung Quốc

Vy Linh
Chia sẻ

Mỗi cô gái trong chúng ta đều mong muốn có được hạnh phúc cho riêng mình nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí theo đuổi nó. Theo đuổi một chàng trai soái ca lạnh lùng như băng tảng liệu ai cũng có đủ kiên trì. Nếu vậy ,chúng ta cùng xem cô gái trong những bộ phim làm thế nào để nắm giữ được trái tim

Đầu tiên chúng ta phải kể đến cô nàng vụng về Trần Tiểu Hi do Thẩm Nguyệt thủ vai trong phim gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Câu chuyện kể về anh chàng lạnh lùng , bá đạo Giang Thần do Hồ Nhất Thiên thủ vai. Tiểu Hi và Giang Thần biết nhau từ trước nhưng chỉ vì bố của hai người mà họ không tiếp xúc với nhau. Nhưng lúc học phổ thông, Tiểu Hi đã đem lòng thích hot boy lạnh lùng Giang Thần.

Trần Tiểu Hi đã dùng tình cảm của tuổi 18 để theo đuổi Giang Thần. Nhưng hết lần này đến lần khác anh chàng không thèm quan tâm đến cô. Tiểu Hi kiên trì mỗi ngày đều đợi đến lúc Giang Thần đi học để đi cùng, lúc về học cô cũng cố đợi để được đi cùng. Hay những lúc trên lớp có cái gì cũng hỏi anh,ngồi học không lo học lúc nào tư tưởng cũng hướng về Giang Thần. Cái tên Giang Thần với Tiểu Hi như một thói quen không thể bỏ.

Hết lần này đến lần khác với sự kiên trì và tình yêu của Tiểu Hi đã làm lay động được trái tim của một Giang Thần lạnh lùng. Nhưng sóng gió vẫn còn đến với hai người khi Giang Thần được mời đến bệnh viện Bắc Kinh để làm việc. Vào ngày hai người chia tay, Giang Thần suy nghĩ rất nhiều và quyết định đi Bắc Kinh. Khi Giang Thần đi thì Tiểu Hi vội vàng chạy tới nhưng không gặp nên đã khóc và gặp được Ngô Bách tùng , nhưng Tiểu Hi đâu biết Giang Thần quay lại thấy cô và Ngô Bách Tùng ôm nhau nên mới thực sự bỏ đi.

Sau 3 năm, ba của Tiểu Hi bị thương nên hai người gặp lại nhau. Trong thời gian này Tiểu Hi rất giận Giang Thần vì đã bỏ đi nên không thèm đoái hoài gì . Còn Giang Thần thì tìm mọi cách làm lành với Tiểu Hi. Vì Tiểu Hi vẫn còn tình cảm với Giang Thần nên sau nhiều lần hai người đã quay về bên nhau và có một kết thúc đẹp khi Giang Thần cầu hôn Tiểu Hi , hai người sống bên nhau hạnh phúc.

Tiếp theo phải kể đến cô nàng Lăng Lăng Thất do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai trong phim  Nghìn lẻ một đêm.

Nghìn lẻ một đêm là câu chuyện kể về cô nàng Lăng Thất , một cô gái tốt bụng , lương thiện ,hay giúp đỡ người khác, nhưng lại rất yếu đuối. Cũng chính vì vậy mà Lăng Thất không có đủ dùng khí để bày tỏ tình cảm của mình cho Bách Hải(Đặng Luân) .

Trong một lần tình cờ Lăng Thất đã tham gia thử vòng tay điện tử công nghệ cải thiện giấc ngủ. Nhưng không may chiết vòng tay này do gặp sự cố kĩ thuật nên Lăng Thất có khả năng bước vào giấc mơ của Bách Hải. Trong thế giới của giấc mơ Lăng Thất trở thanh một con người khác , cô còn giúp được Bách Hải khắc phục được ám ảnh tâm lý từ hồi nhỏ.

Trong giấc mơ Lăng Thất đã có dũng khí thay đổi những thiếu sót của bản thân và cũng trong một cảnh ấy Lăng Thất đã dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình. Lăng Thất đã dùng đủ mọi cách,ở đủ mọi hoàn cảnh trong giấc mơ để quyến rũ được ông chủ Bách Hải. Trong giấc mơ mà, dù là chiến tranh hay đánh nhau với quái thú , khó khăn mấy thì Lăng Thất cũng tình nguyện đứng ra mũi sào để bảo vệ người mình yêu là Bách Hải.

Sau đó Lăng Thất xin vào làm trong công ty của Bách Hải. Lăng Thất bắt đầu hành trình chinh phục Bách Hải cả trong giấc mơ lẫn ngoài đời. Lúc đầu Bách Hải vẫn còn tỏ ra lạnh lùng, khó tính , khó gần.

Bằng sự kiên trì và lầy lội của cô trong giấc mơ và sự ngây thơ, hồn nhiên và tấm lòng của Lăng Thất ngoài đời thì cuối cùng Bách Hải cùng phát hiện ra sự thật trong giấc mơ hai người đến với nhau cùng giúp nhau trong công việc. Nhưng sau đó đã có nhiều biến cố nhưng Lăng Thất vẫn luôn bên cạnh giúp đỡ và một lofnh chợ đợi Bách Hải.Rồi mọi việc cũng được giải quyết ,Lăng Thất và Bách Hải lại trở về bên nhau hạnh phúc.

Cô nàng Triệu Mặc Sênh do Đường Yên thủ vai cũng là một nữ truy nổi bật trong bộ phim Bên nhau trọn đời.

Phim kể về mối tình đại học của 2 nhân vật Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương

). Ngày đầu tiên bước chân vào đại học , Mặc Sênh -cô tiểu thư nhà giàu mê nhiếp ảnh đã vô tình gặp và có thiện cảm với anh chàng sinh viên năm 2 Hà Dĩ Thâm qua tấm ảnh cô chụp trộm.

Từ đó Mặc Sênh liên tục tấn công, mạnh dạn theo đuổi Dĩ Thâm. Ngày qua ngày nỗ lực hết sức để có được một chút tình cảm của Dĩ Thâm cho dù Dĩ thâm có cảm thấy cô thật phiền phức nhưng cô vẫn bỏ qua hết những gì Dĩ Thâm nói và khó chịu từ cô. Mặc sinh vẫn kiên trì theo đuổi bằng được chàng trai mà đã làm trái tim cô rung động.

Cuối cùng cô cũng thành công Dĩ Thâm đã thích Mặc Sinh từ lúc nào không biết, hai người trải qua những ngày tháng yêu thương ngọt ngào tại ngôi trường đại học.Nhưng hạnh phúc của họ lại bị thời gian và không gian thử thách khi Dĩ Thâm biết được bố của Mặc sinh là người gây ra cái chết cho bố mình. Hai người rời xa nhau ,hai người sống ở hai nửa cầu của trái đất mà trong tim luôn hướng về nhau.

Bảy năm sau , Mặc sinh trở về trung quốc ,hai người gặp lại và bằng tình yêu sâu đậm của mình họ đã gạt bỏ mọi rào cản để quay về bên nhau .

Cuối cùng là bộ phim làm mưa làm gió một thời với một Viên Tương Cầm(Lâm Y Thần) ngây thơ hồn nhiên ,đem lòng cảm nắng anh chàng Giang Trực Thụ(Trịnh Nguyên Sướng) trong phim bộ ngây thơ

Bộ phim ngây thơ được chuyển thể từ tập truyện tranh Nhật Bản . Trực Thụ là học sinh có chỉ số thông minh rất cao ,nên anh thường lấy đó mà kiêu ngạo,lạnh lùng và đặc biệt ghét những cô nàng ngốc nghếch. Còn Tương Cầm là một nữ sinh ngốc nghếch ,hậu đậu,học hành kém cỏi. Sau 2 năm yêu Thầm ,Tương Cầm đã quyết định tỏ tình với Trực Thụ bằng một bức thư và Trực Thụ không thèm để ý đến sự có mặt của cả cô lẫn bức thư.

Nhà của Tương Cầm bị sập và cha con tương Cầm phải đến ở nhờ nhà bạn cũ của bố cô ,khôn ngờ đó lại là nhà của Giang Trực Thụ. Mẹ của Trực Thụ luôn muốn 2 người thành một đôi . Tuy nhiên Trực thụ vẫn đối xử rất lạnh lùng với Tương Cầm, và cấm Tương Cầm không được nói chuyện với anh ở trường.

Nhưng điều gì đến rồi cũng sẽ đến khi được sự đồng ý và vui vén của hai gia đình nhất là mẹ của Trực Thụ, cộng với suốt ngày ra vào chạm mặt nhau,đến trường cũng chạm mặt nhau. Dần dần Trực Thụ cũng thay đổi và có tình cảm với Tương Cầm sau khi trải qua những giằng co với tình địch , với tương lai của hai người.

Là con gái muốn theo đuổi người con trai mình thích thì hãy thử một lần dũng cảm đứng lên đối diện với tình cảm của mình. Còn trẻ được quyền ước mơ ,theo đuổi hạnh phúc của riêng mình biết đâu hạnh phúc lại mỉm cười.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất