Phim Ảnh

Kwang Hee (ZE:A) xuất ngũ, Jung Yong Hwa quyên góp 1 tỷ đồng cho trẻ em khuyết tật khi đang nhập ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

Kwang Hee của nhóm ZE:A đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự và dự kiến sẽ tham gia các hoạt động mới trong thời gian sắp tới. Trong khi đó, với tư cách là một người lính, Jung Yong Hwa tham gia hoạt động từ thiện với một khoản tiền lớn của mình.

Kwang Hee (ZE:A)

Sáng nay (07/12), chàng ca sĩ-diễn viên hài hước Kwanghee chính thức trở về nhà sau khi phục vụ như một thành viên của ban nhạc quân sự. Anh cũng chia sẻ niềm hy vọng của mình cho các hoạt động trong tương lai và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của anh ấy.

Kwanghee trải lòng: “Cám ơn tất cả các phóng viên và người hâm mộ đã đến đây mặc dù trời rất lạnh. Thành thật mà nói, tôi đã không mong đợi rất nhiều người chờ đợi ngày tôi xuất ngũ, nhưng tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn khi thấy rất nhiều người nói rằng họ nhớ tôi và luôn họ ủng hộ tôi”. Mặt khác, giọng ca của ZE:A nói rằng anh hy vọng trở thành một người có thể mang sức mạnh cho khán giả thông qua năng lượng tươi sáng của mình.

Kwanghee chia sẻ thêm: “Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến những người ở cạnh tôi trong quân đội. Tôi hy vọng họ có những ngày còn lại của năm nay ấm áp và khỏe mạnh. Tôi hy vọng sẽ trở lại với công chúng tươi sáng và khỏe mạnh hơn trước. Cảm ơn vì đã chờ đợi”. Được biết, hoạt động đầu tiên của Hwang Hee là sẽ tham gia chương trình The Manager đài MBC.

Jung Yong Hwa (CNBLUE)

Theo một số báo cáo vào ngày 07/12, để kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật năm 2018 (03/12), nam ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yong Hwa đã quyên góp 50 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) cho Quỹ Phúc lợi Miral dành đến trẻ em khuyết tật. Khoản đóng góp sẽ được sử dụng cho các hóa đơn y tế và chi phí sinh hoạt cho các em nhỏ từ các hộ gia đình có thu nhập thấp.

Trưởng nhóm CNBLUE liên tục quyên góp và tình nguyện giúp đỡ những người có nhu cầu ở Hàn Quốc và nước ngoài. Trong năm 2014, anh đã quyên góp tất cả lợi nhuận từ ca khúc tự sản xuất Star, You của mình và cũng đã tham gia vào các hoạt động từ thiện với câu lạc bộ người hâm mộ.

Jung Yong Hwa hiện đang phục vụ trong quân đội với tư cách là một người lính hoạt động trong Trung Đoàn Đặc Biệt 702. Nam diễn viên gia nhập vào ngày 05/3 năm nay và dự kiến sẽ được xuất ngũ vào ngày 04/12/ 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất