Phim Ảnh

Krystal tái xuất màn ảnh cùng Jang Dong Yoon trong phim về đề tài sinh tồn 'Search'

Jessie Mai
Chia sẻ

Sắp tới, Krystal và Jang Dong sẽ cùng góp mặt vào bộ phim truyền hình dài tập Search của đài OCN, xoay quanh các cuộc chiến sinh tồn với quái vật.

Ngày 16/1, theo thông tin của Ilgan Sport, Krystal Jang Dong Yoon sẽ trở thành diễn viên chính trong bộ phim truyền hình dài tập, Search, của đài OCN.

Search là một bộ phim thể loại sinh tồn, xoay quanh một nhóm tìm kiếm và trận chiến chống lại một giống loài quái vật. Bộ phim sẽ nhấn mạnh vào sự gắn bó của các thành viên trong nhóm trong quá trình đấu tranh vì sự sống còn của mình giữa vùng chiến sự.

Trong phim, Krystal sẽ vào vai Son Ye Rim, một sĩ quan quân đội với những bí mật chỉ mình cô biết. Là cựu thành viên của Quân đoàn Huấn luyện Sĩ quan Dự bị, trung úy Song Ye Rim quan hoạt động trong đơn vị tác chiến hóa học, sinh học và phóng xạ dưới sự kiểm soát trực tiếp của trụ sở quân sự ở mặt trận phía tây. Cô có sức chịu đựng và trí thông minh vượt trội, với ý chí vững vàng.

Jang Dong Yoon sẽ vào vai nhân vật Goo Dong Jin, một người huấn luyện và điều khiển chó quân đội tại mặt trận phía Tây. Mọi chuyện bắt đầu khi chú chó anh phụ trách đi lạc trong lúc anh đang làm nhiệm vụ.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Im Dae Woong, (My Teacher, Horror Stories.)

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất