Phim Ảnh

Kristen Stewart hay Viola Davis mới là người xứng đáng được vinh danh Nữ diễn viên của thập kỷ?

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Hiệp hội phê bình Hollywood (HCA) tự hào thông báo rằng Kristen Stewart sẽ nhận được giải thưởng Nữ diễn viên của thập kỷ. HCA đã đăng một tweet từ tài khoản chính thức của họ rằng “Kristen Stewart đã gây ấn tượng với nhiều dự án".

Kristen Stewart được Hiệp hội phê bình Hollywood (HCA) trao giải Nữ diễn viên của thập kỷ.

Hiệp hội phê bình Hollywood (HCA: Hollywood Critics Association) đã thông báo trên Twitter: “Thật tự hào vì Kristen Stewart sẽ nhận được giải thưởng Nữ diễn viên của thập kỷ tại buổi lễ của chúng tôi vào ngày 09/01/2020″. HCA nhận xét rằng ngôi sao Mỹ này đã có diễn xuất gây ấn tượng trong các tác phẩm như Seberg, Personal Shopper, Clouds of Sils Maria, The Runaways, và Charlie's Angels. Dự án nổi tiếng nhất của Stewart là Twilight (Chạng vạng) không được liệt kê trong danh sách.

Kristen Stewart sẽ tiếp tục chứng minh rằng cô ấy có thể bước ra khỏi cái bóng của Twilight với những vai độc lập hơn.

Bên cạnh đó, có nhiều người ghét cô đã không đồng tình với nhận định của HCA. Họ cho rằng nữ diễn viên Viola Davis mới là người xứng đáng với nhận danh hiệu đó. Về Viola Davis, cô là một ứng cử viên sáng giá, khi có những màn thể hiện nổi bật trong nhiều dự án lớn nhỏ.

Đã có nhiều tài khoản nặc danh phản ứng không đồng tình với kết quả mà Hiệp hội phê bình Hollywood nhận định và sau đó một trong những dòng tweet phản đối đã nhận được câu trả lời từ phía HCA, họ hồi đáp như sau: “Có nhiều người xứng đáng nhận giải thưởng này, ví như Lupita Nyong'o đóng 10 bộ phim, Margot Robbie hoá thân với các vai diễn trong 17 phim, Emma Stone thì nổ bật với con số 18 phim, Amy Adams là 16 và cuối cùng, Kristen đóng 21 phim trong thập kỷ này. Mỗi một nhân vật trong số những nữ diễn viên này đều tài năng vô cùng và đều là những ứng cử viên lý tưởng cho giải thưởng này. Họ đều có khả năng sẽ được vinh danh trong buổi lễ sắp tới”.

Qua đó ta cũng thấy rằng tiêu chí quyết định người được nhận giải Nữ diễn viên của thập kỉ có lẽ được dựa vào số phim mà họ đã đóng.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất