Phim Ảnh

'Knives Out' chính thức sẽ có phần 2

Minh Thông
Chia sẻ

Knives Out - bộ phim sát nhân hài kịch bí ẩn của đạo diễn Rian Johnson chính thức được xác nhận sẽ có phần 2. Một tin tức có vẻ rất tốt lành trong khoảng thời gian dịch bệnh Corona đang tung hoành.

Knives Out - bộ phim sát nhân hài kịch bí ẩn của đạo diễn Rian Johnson chính thức được xác nhận sẽ có phần 2. CEO của Lionsgate - Jon Feltheimer nói rằng, phần 2 đã được 'bật đèn xanh', điều có nghĩa rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại chàng thám tử lịch lãm Benoit Blanc. Hi vọng rằng, dàn sao ở phần 1 ở được giữ nguyên với Daniel Craig trong vai Blanc cùng Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Toni Collette và Michael Shannon.

Knives Out đã kiếm về 300 triệu đô toàn cầu và nhận về rất nhiều đề cử giải thưởng điện ảnh danh giá. Bao gồm ba hạng mục lọt vào đề cử Quả cầu vàng cho Phim hay nhất - thể loại Nhạc kịch hoặc Hài kịch, Nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Craig và de Armas. Bộ phim cũng đã nhận được các đề cử giải Oscar, BAFTA, WGA và Choice Award cho hạng mục Kịch bản gốc hay nhất.

Hoàn toàn hợp lý để Lionsgate quyết định tiếp tục triển khai phần 2, khi mà đạo diễn Johnson nói rằng anh ta sẵn sàng làm nguyên một seri về những bí ẩn của Benoit Blanc và hiện cũng đã có những ý tưởng cho những loạt phim tiếp theo. Johnson còn cho biết thêm, anh muốn tựa đề phần 2 sẽ là Knives Out 2: Knives Further Out hoặc có lẽ đơn giản chỉ là Spears Out.

Hiện thông tin về ngày khởi quay và dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với những gì mà chúng ta biết được, phần 2 của Knives Out có thể sẽ ra rạp đâu đó vào cuối năm 2021 hoặc đầu 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất