Phim Ảnh

Knet: Phim của Song Joong Ki sẽ thất bại như 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Mặc dù được mong chờ nhưng phim điện ảnh Space Sweepers do Song Joong Ki và Kim Tae Ri thủ vai chính vẫn bị cho là sẽ thất bại!

어디서도 본 적 없는 우주활극! <승리호> 런칭 예고편 최초 공개!

이젠 우주다!! #송중기, #김태리, #진선규, #유해진 조합ㄷㄷ#승리호 2020년 여름 CGV 대개봉

Người đăng: CGV vào Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Tease “Space Sweepers”.

Vào tối ngày 06/05 vừa qua, teaser đầu tiên của dự án phim điện ảnh Space Sweepers (승리호) với sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin đã được phát hành đến với khán giả. Phim được xem là một siêu phẩm khoa học -viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc, lấy bối cảnh không gian vũ trụ. Không chỉ nội dung mới lạ, đồ họa của bộ phim còn có quy mô lớn chưa từng thấy trước đây trong lịch sử điện ảnh ở quốc gia này.

Space Sweepers lấy bối cảnh vào năm 2092 và theo chân phi hành đoàn của một con tàu thu gom rác vũ trụ có tên The Victory. Sau khi phát hiện ra một robot hình người tên Dorothy - một vũ khí hủy diệt hàng loạt, cả nhóm đã tham gia vào một cuộc thỏa thuận đầy rủi ro.

Vào năm 2092, không gian chất đầy rác thải trôi nổi nguy hiểm như các vệ tinh bị vứt bỏ và tàu vũ trụ bỏ hoang. Phi hành đoàn của The Victory du hành xuyên vũ trụ để tìm kiếm rác mà họ có thể kiếm tiền, đồng thời cạnh tranh với các tàu thu gom rác từ các quốc gia khác và sử dụng tốc độ của tàu mình để đánh bại đối thủ.

Song Joong Ki đang trở lại màn ảnh rộng sau ba năm, lần này anh ấy sẽ đảm nhận vai phi công Tae Ho - một chàng trai trẻ có khí chất lạnh lùng với nụ cười tự tin. Tuy nhiên, anh ấy nghèo đến nỗi mang chiếc vớ rách thay vì giày khi lái tàu vào không gian.

Được kỳ vọng rất lớn vì đây là một dự án mang chủ đề mới lạ đầu tiên ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cảm nhận rằng Space Sweepers dường như khó có thể thu hút được nhiều đối tượng khán giả. Thậm chí, nhiều người nhận xét rằng tác phẩm này sẽ thất bại, ghi tên vào danh sách những bộ phim “flop” vào năm nay sau drama Quân vương bất diệt đài SBS của Lee Min Ho.

Lee Min Ho.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+889, -148] Tôi cảm nhận được cái mùi flop (thất bại)… có lẽ chúng ta sẽ thấy nó trên TV trong một tháng

2. [+615, -67] Một bộ phim khoa học-viễn tưởng không gian do Hàn Quốc sản xuất… đây là điều chúng tôi đã chờ đợi. Ngay cả khi bộ phim này thực sự nhàm chán, thì nó cũng sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử của đất nước mình. Bất kể điều gì xảy ra thì tôi cũng sẽ xem nó!!! Ngành công nghiệp điện ảnh của chúng ta cần nhiều bộ phim khoa học viễn-tưởng hơn!!!

3. [+565, -46] Dù sao đi nữa, tôi nghĩ là sẽ thật tốt khi chúng ta đang xem nhiều phim thuộc các thể loại khác nhau do chính nước mình sản xuất

4. [+43, -25] Tôi cảm thấy nó có sự rung cảm giống như phim Sector 7…

5. [+40, -30] Tôi nghĩ đoạn trailer trông rất mới mẻ. Song Joong Ki đẹp trai và Kim Tae Ri trông rất ngầu.

6. [+36, -13] Phải nói là mọi người đã rất nỗ lực…

7. [+33, -14] Trông giống như một bộ phim Trung Quốc được làm từ đồ họa máy tính

8. [+31, -8] Hử? Có một điều gì đó mang cảm giác là bộ phim sẽ thất bại? ㅠㅠㅠ

9. [+28, -20] Đây là sẽ bộ phim flop khác của năm được thêm vào danh sách sau Quân vương bất diệt ^^

10. [+22, -9] Kể từ Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki thực sự vẫn chưa có một bộ phim nào ăn khách..

11. [+16, -3] Chưa gì đã ngửi thấy mùi…flop rồi

12. [+13, -2] Song Joong Ki không còn nổi tiếng như trước đây nữa, tôi không nghĩ bộ phim sẽ gây sốt

Theo dự kiến, Space Sweepers hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ và được lên kế hoạch buổi ra mắt mùa hè năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất